Menu
  
Tin tuyển sinh

Những ngành nào tại UEF được doanh nghiệp tài trợ học bổng?

01/05/2021
Mối quan hệ gắn kết giữa Doanh nghiệp - Nhà trường luôn được UEF chú trọng phát triển để mở rộng cơ hội học tập, việc làm cho các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng mang đến những suất học bổng giá trị để giảm nỗi lo tài chính, tiếp thêm động lực học tập cho các bạn. Vậy "những ngành nào tại UEF được doanh nghiệp tài trợ học bổng?", mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 

Những ngành nào tại UEF được doanh nghiệp tài trợ học bổng?

 
Trong năm 2021, với mong muốn đào tạo nên thế hệ trẻ tài năng, sáng tạo phục vụ cho thị trường lao động, các doanh nghiệp sẵn sàng trao tặng cho Quỹ học bổng UEF các suất học bổng không giới hạn số lượng trị giá 30% học phí toàn khóa học cho mỗi sinh viên trúng tuyển vào các ngành: Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc, Công nghệ truyền thông, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế, Khoa học dữ liệu, Quảng cáo, Thiết kế đồ họa, Tâm lý học của UEF. 
 
Các doanh nghiệp luôn đồng hành, hỗ trợ cho sinh viên UEF
 
Sinh viên nhận học bổng doanh nghiệp trong suốt 4 năm học và không phải lo lắng về việc giữ điểm số để duy trì học bổng. Đây là suất học bổng đặc biệt chỉ dành cho sinh viên tốt nghiệp THPT năm 2021 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác. Bên cạnh đó, nếu các bạn muốn chinh phục các mức học bổng cao hơn, có thể tham khảo điều kiện xét học bổng 50% hoặc 100% của trường. 
 

 

Ưu thế đào tạo các ngành học xu hướng tại UEF 

 
Sinh viên theo học một trong 12 ngành thuộc các nhóm ngành Ngôn ngữ, Công nghệ thông tin, Truyền thông, Thiết kế,… sẽ được đào tạo theo chương trình song ngữ - quốc tế, bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, luôn không ngừng cập nhật, đổi mới phương thức giáo dục.
Song song với chất lượng đào tạo, môi trường học tập tại UEF cũng được đánh giá cao với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sĩ số mỗi lớp học dao động trên dưới 30 sinh viên, tạo điều kiện cho các bạn thoải mái tương tác với giảng viên trong mỗi tiết học. 
Các bạn cũng được đào tạo tiếng Anh bài bản để đạt trình độ tương đương IELTS 5.5 khi tốt nghiệp. Tiếng Anh là một phương tiện vô cùng quan trọng trong thời đại toàn cầu hóa, giúp các bạn tìm được cơ hội việc làm triển vọng tại các tập đoàn đa quốc gia.  
Ngoài giờ học trên lớp, các chương trình ngoại khóa, hội thảo, tư vấn hướng nghiệp, cuộc thi học thuật, phong trào sinh viên cũng được tổ chức thường xuyên để các bạn sinh viên có cơ hội phát triển bản thân toàn diện cũng như rèn cho mình sự bản lĩnh, tự tin. Không những thế, UEF luôn không ngừng mở rộng mạng lưới quan hệ doanh nghiệp để tìm kiếm cơ hội cho sinh viên tham quan, kiến tập, thực tập tại các công ty, tổ chức uy tín. 
Nếu các bạn quan tâm đến một trong 12 ngành học nêu trên và có mong muốn nhận học bổng 30% từ doanh nghiệp, đừng ngần ngại đăng ký xét tuyển vào UEF qua một trong các hình thức: xét tuyển theo kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, Xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn, Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 5 học kỳ, Xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực 2021 của Đại học Quốc gia TP.HCM.
 
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN