Menu
  
Tin tuyển sinh

​Team 2k3 THPT Lai Vung 2 thích thú với độ “xịn sò” của Nhà UEF trong lần đầu đến tham quan

26/04/2021
Bên cạnh các kênh tư vấn online, điện thoại thì việc trực tiếp tham quan, trải nghiệm tại các trường đại học là hoạt động cần thiết để các bạn học sinh đưa ra quyết định chọn trường, chọn ngành xét tuyển chuẩn xác hơn. 
Theo đó, chiều ngày 25/4 vừa qua, hơn 100 học sinh đến từ Trường THPT Lai Vung 2 (Đồng Tháp) đã được tận mắt tìm hiểu và có những tiếp xúc đầu tiên với môi trường đại học trong chuyến tham quan Nhà UEF.
 

Hơn 100 học sinh đến từ Đồng Tháp đã có mặt tại UEF chiều ngày 25/4
 
Để tạo điều kiện thuận lợi cho hành trình tham quan trường, toàn bộ học sinh tham gia được chia làm 2 đoàn. Trước khi chính thức bước vào chuyến trải nghiệm các tầng cao “xịn sò” của UEF, học sinh THPT Lai Vung 2 đã được ghi lại kỷ niệm đáng nhớ này cùng với các thầy cô và anh chị sinh viên tại sân trường.
 
 
Các bạn đã có một chiều cuối tuần thú vị cùng thầy, cô và các anh, chị sinh viên UEF
 
Dưới sự dẫn dắt và giới thiệu nhiệt tình của các anh chị sinh viên, team 2k3 THPT Lai Vung 2 đã được khám phá những “đặc sản” tại UEF. Hành trình được bắt đầu tại địa điểm quen thuộc của hầu hết UEFers, đó chính là tầng 6 - khu vực học tập, sinh hoạt các câu lạc bộ, đội, nhóm. Sau đó, các bạn lần lượt được đến với “kho tàng tri thức” của Nhà UEF - Thư viện tầng 5 và khu vực làm việc hằng ngày của thầy cô giảng viên các khoa tại tầng 4. 
 
 


Team 2k3 THPT Lai Vung 2 thích thú khám phá những góc đặc trưng của UEF
 
Khu vực thực hành ngành Nhà hàng - Khách sạn, khu giải trí billiards, bóng bàn chính là một trong những địa điểm được “bật mí” cho các bạn khi tham quan tại tầng 24. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ đã tỏ ra vô cùng hứng thú và “vào vị trí” ngay lập tức khi được đưa đến tầng 23 - khu vực phòng Gym. Với những dụng cụ, thiết bị rèn luyện thể dục thể hình hiện đại luôn được cập nhật, khu vực này tạo được sức hút lớn với các thành viên của đoàn tham quan. 
 



Không khỏi trầm trồ với các khu vực “sang, xịn, mịn” của Nhà UEF
 
Tiếp nối hành trình khám phá, các bạn được hướng dẫn đến khu vực Boxing tầng 22, Studio tại tầng 21 và cuối cùng tập trung ở tầng 15 để cùng lắng nghe những chia sẻ quý báu của thầy, cô UEF trong thời gian đăng ký nguyện vọng và trước kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Bạn Nguyễn Thanh Tuyền chia sẻ: “Em cảm thấy rất vui vì đã được trường tạo điều kiện để đến tham quan UEF. Điều làm em ấn tượng nhất là cơ sở vật chất hạ tầng ở đây rất tân tiến. Em nghĩ chúng rất có ích trong việc phục vụ cho sinh viên suốt quá trình theo học tại trường. Nếu có cơ hội, em hi vọng sẽ được trở thành sinh viên của UEF để được trực tiếp trải nghiệm những “dịch vụ” này”.
Em thấy các anh, chị hướng dẫn rất nhiệt tình và mọi người đã chia sẻ cho em biết thêm nhiều thông tin thú vị về UEF. Thông qua những thông tin đó kết hợp với sự chứng kiến tận mắt trong buổi tham quan ngày hôm nay, em nghĩ đây là một môi trường tốt để rèn luyện và phát triển” - bạn Phan Thị Kim Hương chia sẻ.
 
 
Sau quá trình tham quan, các bạn dừng chân tại Hội trường Liberty để lắng nghe chia sẻ từ các thầy cô
 
 
Đại diện UEF và THPT Lai Vung 2 trong chuyến tham quan và đón tiếp lần này
 
Tham gia tư vấn, chia sẻ cho các bạn học sinh là ThS. Phạm Doãn Nguyên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh UEF, ThS. Nguyễn Ngọc Thạch - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện quốc tế.
 
 

Nhiều thông tin được các thầy cô chia sẻ đến các bạn học sinh
 
Trong phần giao lưu của mình, thầy Doãn Nguyên đã mang đến những thông tin bổ ích về vấn đề tuyển sinh, các mốc thời gian quan trọng cần chú ý cũng như động viên các bạn phải nỗ lực hết sức mình trong kỳ thi sắp đến. Cũng theo ThS. Phạm Doãn Nguyên, các bạn học sinh đã nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển bằng học bạ thì cũng không được chủ quan, lơ là, phải cố gắng thể hiện bản thân để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi THPT 2021. Điều đó sẽ giúp các bạn nâng cao cơ hội trúng tuyển đại học vào đại học.
 
 

Tinh thần lắng nghe, học hỏi và chủ động là điểm ấn tượng của đoàn học sinh lần này
 
Đồng thời, thầy Nguyên còn chia sẻ đến team THPT Lai Vung 2 ba điểm mà mỗi người cần định vị khi đăng ký nguyện vọng bao gồm: bản thân, ngành nghề và  thị trường lao động.
Với những trải nghiệm bước đầu tại UEF, các bạn học sinh đến từ Đồng Tháp đã có thêm nhiều động lực để nỗ lực trong thời gian "chạy nước rút" còn lại. Hi vọng các bạn sẽ đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới và sớm trở thành thành viên mới của Nhà UEF. 
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Thế Thăng
TIN LIÊN QUAN