Nghệ thuật

Câu lạc bộ Âm Nhạc Sunburst - Sunburst Music Club

01/08/2021
Câu lạc bộ Âm Nhạc Sunburst - Sunburst Music Club là một thành viên Đội Nghệ thuật Heartist của trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh (UEF), được thành lập với mục đích tạo sân chơi cho các bạn sinh viên UEF có đam mê âm nhạc cùng nhau uyện tập, biểu diễn, giao lưu và chia sẻ kiến thức. Xa hơn, Sunburst mong muốn tạo ra một nét văn hóa "chơi nhạc" riêng của UEF.
 
 
Sunburst Music Club ra mắt lần đầu đầu tiên tại UEF vào tháng 9 năm 2020 trong hoạt động "Welcome back to school UEF-ers" với 05 người. Dù non trẻ về “tuổi đời” so với các câu lạc bộ khác trong trường nhưng về kinh nghiệm "chơi nhạc" thì hoàn toàn ngược lại, phần lớn các thành viên đã chơi nhạc cụ nhiều năm và tham gia biểu diễn chương trình bên ngoài trường. Sau một năm hoạt động, Sunburst ngày càng phát triển cả quy mô lẫn chất lượng, từng bước khẳng định mình trên các sân khấu lớn nhỏ tại UEF, tích cực giao lưu với các trường bạn và tạo ra những sản phẩm cộp mác Sunburst Music Club.
 
  • Tháng 9/2020, xuất hiện lần đầu trong chuỗi sự kiện "Welcome back to school UEF-ers"
  • Tháng 02/2021, biểu diễn trong Hội Xuân UEF - Spring Festival 2021
  • Tháng 3/2021, tham gia Minishow “For you” chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ.
  • Tháng 4/2021, biểu diễn với vai trò khách mời trong show nhạc gây quỹ Sưởi Mái Hạ tại Củi Rooftop
  • Tháng 6/2021, giải thưởng “Câu lạc bộ được yêu thích nhất” mảng Văn hóa - Nghệ thuật do khán giả bình chọn trong Club Awards 2021
  • Tháng 9/2021, ra mắt series Sunburst Cover với bài nhạc Vài gã trên đường - Savage Monkeys (Guitar: Nguyễn Xuân Lộc, Guitar solo: Tín Phan, Drum: Lê Minh Trí, Bass: Đại ca Toàn). Các bạn có thể thưởng thức sản phẩm tại đây.
 


Hình ảnh sinh hoạt câu lạc bộ và biểu diễn của Sunburst
 
Sunburst luôn tự nhận mình là những người “chơi nhạt” nhưng các bạn đừng lầm tin nhé! UEF-ers sẽ tìm được sự thật nếu theo dõi và liên hệ với Câu lạc bộ Sunburst qua các kênh sau:
  • Fanpage: Sunburst
  • Email: sunburst.uef@gmail.com
 
P.CTSV
TIN LIÊN QUAN