Nghệ thuật

Đêm nhạc cảm xúc "Sing Your Memories" mừng câu lạc bộ Chấm Band tròn "4 tuổi"

14/11/2022
Tiếp nối sự sôi động, sắc màu của ngày hội Club’s Day, vào tối 9/11, các bạn sinh viên tiếp tục được thưởng thức "bữa tiệc" âm nhạc với chương trình live concert “Sing Your Memories”. Đây là đêm nhạc kỷ niệm 4 năm thành lập và hoạt động của câu lạc bộ Chấm Band tại Nhà UEF. 
Chương trình với nhiều tiết mục vừa mang đến cảm xúc sâu lắng, vừa tạo không khí bùng nổ cho các bạn sinh viên. Với dấu mốc 4 năm thành lập, Chấm Band muốn gửi gắm tình cảm, kỷ niệm vào đêm nhạc này. 
 




Những tiết mục mang nhiều cảm xúc được các thành viên của Chấm Band thể hiện 
 
Bên cạnh các thành viên CLB Chấm Band, chương trình còn có sự hỗ trợ từ Moii Band, CLB S.M.S, CLB CKS, anh Hồ Anh Phụng – Cựu sinh viên UEF, DJ Teddandee và rapper Garrick. 
Một trong những điều tạo nên không khí thật "cháy" tại đêm nhạc là sự theo dõi, ủng hộ nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Đây cũng là một “memories” đáng nhớ trong hành trình của Chấm Band tại UEF.
 


Chương trình được đông đảo sinh viên theo dõi và ủng hộ 
 
Với môi trường năng động, trẻ trung, Nhà UEF luôn tạo điều kiện để các CLB có thể tổ chức nhiều chương trình thú vị cho sinh viên. Không chỉ có Chấm Band, các CLB của UEF đã và đang góp phần phong phú hóa các hoạt động của trường. 
Một lần nữa chúc mừng CLB Chấm Band đã có một đêm chào đón sinh nhật 4 tuổi thật ý nghĩa với đêm nhạc “Sing Your Memories”. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN