Nghệ thuật

Live Concert “Thanh âm”: Không gian giải trí dành cho “tín đồ” âm nhạc tại Nhà UEF

01/07/2022
Sau những giờ học, những cuộc thi "căng não", tối qua - 30/6, UEFers đã có cơ hội được thả mình trong không gian âm nhạc bùng nổ và đầy màu sắc. Chương trình live concert với chủ đề "Thanh âm" do Chấm Band tổ chức đã thu hút sự chú ý và theo dõi của đông đảo sinh viên tại khuôn viên Nhà UEF. 
 



Đông đảo sinh viên tham gia và hưởng ứng
 
Hoạt động có sự tham dự của thầy Đỗ Thành Đức - Phòng Công tác sinh viên, anh Nguyễn Huỳnh Quang - Đại diện Công ty đầu tư Bất động sản PITA Việt Nam. Đến với đêm diễn, khán giả được thưởng thức những tiết mục đầy năng lượng và cảm xúc đến từ thành viên của Chấm Band, CLB S.M.S, Moii Band và Ram7 Band.
 

Ban tổ chức trao kỷ niệm chương cho các CLB đồng hành
 
Trong không gian ấm cúng ở sảnh tầng 1 của trường, sinh viên Nhà UEF đã cùng đắm mình trong những màu sắc âm nhạc khác nhau từ rock, hiện đại sôi động cho đến nhạc xưa, nhẹ nhàng, tình cảm. Các giai điệu quen thuộc như Lạc, Step to you, Người tình mùa đông, Zoombie, Người đàn bà hóa đá, Thanh xuân sẽ qua,... lần lượt được vang lên trong sự cổ vũ nhiệt tình của UEFers. 
 












Sự hòa quyện giữ nhạc cụ và giọng hát giàu cảm xúc tạo nên không gian âm nhạc ấm cúng 
 
Những giọng ca cũ có, mới có hòa cùng band nhạc gồm guitar, trống,... đã làm nên sự thành công cho các tác phẩm âm nhạc của đêm diễn. Sự đầu tư, chuẩn bị chỉn chu, nghiêm túc và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, thu hút cũng là điểm nổi bật của chương trình. Buổi live concert đã giúp UEFers xóa bỏ mọi khoảng cách, kết nối các thế hệ. 
 




UEFers "cháy" hết mình cùng sân khấu live concert
 
Tham gia các sân chơi âm nhạc như thế này là dịp để sinh viên được thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật. Đồng thời góp phần tiếp lửa cho những tài năng trẻ tại Nhà UEF, giúp các bạn tự tin thể hiện bản thân, phát huy sở trường của mình.
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Lâm Trần
TIN LIÊN QUAN