Nghệ thuật

Minishow “The first day”: Bữa tiệc âm nhạc mừng ngày UEFers khóa 2021 "tựu trường"

01/03/2022
Như một món quà đặc biệt chào đón và cổ vũ tinh thần cho UEFers khóa 2021 trong ngày đầu tiên trở lại học trực tiếp, tối qua – 28/2, phòng Công tác sinh viên đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ - minishow “The first day”.
 



Những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình
 
Minishow “The first day” là chương trình nghệ thuật với các tiết mục văn nghệ sôi động, đặc sắc do các câu lạc bộ nghệ thuật của Nhà UEF biểu diễn như: D149, SEU, SMS và NCD. 
 
 
Đại diện Nhà trường, TS. Nhan Cẩm Trí gửi lời chào mừng đến tất cả sinh viên UEF
 
Đêm giao lưu văn nghệ diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng với sự tham gia của đông đảo quý thầy cô, các bạn sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên khóa 2021. 
Với đa dạng thể loại hát, múa, nhảy hiện đại,… đêm nhạc đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc, từ nhẹ nhàng, sâu lắng đến bùng nổ cho người tham dự.
 
 


Các tiết mục mashup “See tình và Phải chăng em đã yêu anh”; song ca “Có em chờ”; hát múa “Ngày đầu tiên”,…
 

 
 Tiết mục nhảy Zumba đầy năng lượng do 50 bạn sinh viên UEF biểu diễn
 
 
Múa Trung Quốc “Thời không sai lệch”
 
 

Các tiết mục nhảy hiện đại đã khuấy động không khí chương trình
 

 
Cùng với những phần biểu diễn “hết mình” đến từ các câu lạc bộ là những những tiếng reo hò, vỗ tay, cổ vũ nhiệt tình của các bạn khán giả. Tất cả như hòa quyện vào nhau, thay cho lời chào đón nồng nhiệt nhất mà Nhà UEF gửi đến toàn thể các bạn sinh viên nhân dịp "tựu trường".
 


Văn nghệ chào đón sinh viên đi học trở lại diễn ra sáng nay - 1/3
 
Được biết, các hoạt động giao lưu văn nghệ, chụp hình check-in, phục vụ thức uống giải khát, mini games… vẫn còn đang tiếp tục diễn ra trong thời gian trước khi ca học bắt đầu. UEFers nhà mình hãy dành thời gian tham gia để có những kỷ niệm thật đẹp nơi giảng đường đại học nhé!
   
TT. TT-TT
TIN LIÊN QUAN