Nghệ thuật

Đêm nhạc “Inflames”: Lời chào đặc biệt từ các Câu lạc bộ nghệ thuật UEF đến tân sinh viên khóa 2023

16/09/2023
Tiếp nối các hoạt động chào đón tân sinh viên khóa 2023, tối 15/9, Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF đã tổ chức minishow “Inflames” với những tiết mục ấn tượng. Đây là dịp tạo không khí gắn kết và hòa nhập vào môi trường năng động tại Nhà UEF cho các bạn “tân binh”, đồng thời các bạn cũng có cái nhìn tổng quan về các câu lạc bộ nghệ thuật tại trường. 
 


Chương trình tạo không khí gần gũi và gắn kết giữa các bạn tân sinh viên 
 
Chương trình có sự theo dõi của ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, Kiện tướng Dancesport Phan Hiển - Giảng viên Viện Văn hóa - Nghệ thuật. 
Hòa trong không khí đêm nhạc, UEFers đã được thưởng thức nhiều tiết mục được chuẩn bị công phu, đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp từ múa, nhảy, hát, cheerleading, rap,... 
 







Sinh viên hào hứng với các tiết mục trình diễn tại đêm nhạc 
 
Đêm nhạc diễn ra thành công nhờ sự hợp sức biểu diễn của các câu lạc bộ nghệ thuật quen thuộc của Nhà UEF như S.M.S; Sunburst; S.E.U; Vortex dance crew; D149 Crew; Hunter Cheerleading Squa,…
Mỗi một câu lạc bộ đều mang đến phần trình diễn ấn tượng, thể hiện rõ bản sắc của mình. Các thành viên mới của UEF cũng hình dung được sự đa dạng trong hệ thống câu lạc bộ sinh viên, thấy được sự tài năng và tinh thần "học hết mình, chơi hết sức" của UEFers.
 

Kiện tướng Dancesport Phan Hiển giao lưu cùng các bạn tân sinh viên 


Đây là dịp để "tân binh" Nhà UEF có góc nhìn tổng quan về các CLB nghệ thuật 
 
Không khí sân trường đầy sôi động với nhiều màu sắc nghệ thuật khác nhau đã tạo nên nguồn năng lượng tích cực cho những khởi đầu tốt đẹp của khóa 2023 tại UEF.
Đêm nhạc mở ra không gian giao lưu, kết bạn, giúp UEFers xích lại gần nhau hơn và tạo bước đà cho tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới. Chúc các bạn sẽ có hành trình học tập đáng nhớ và rực rỡ cùng Nhà UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN