Nghệ thuật

CLB S.M.S đã vẽ nên câu chuyện "Một ngày" ngập tràn cảm xúc cùng thầy cô, gia đình, bạn bè

12/09/2023
Tiếp nối những hoạt động sôi nổi và đầy màu sắc của sinh viên trường trong đầu năm học mới, vừa qua, các thành viên Nhà UEF lại được đắm mình trong không gian âm nhạc “Một ngày” tràn đầy cảm xúc vào tối 9/9. 
Liveshow do câu lạc bộ S.M.S tổ chức với sự đồng hành, hỗ trợ của Đẩu Camping, Soul Band, SEU, REC Event Club và Mic Zone UEF nhằm đánh dấu cột mốc sau hơn 3 năm hoạt động cũng như tri ân tình cảm của UEFers đã ủng hộ các bạn trong suốt thời gian qua. 
 
Chương trình tri ân đặc biệt của CLB S.M.S dành cho những người yêu quý và ủng hộ trên suốt chặng đường 3 năm hoạt động
 
Mặc dù điều kiện thời tiết không ủng hộ nhưng chương trình vẫn diễn ra ấm cúng với sự có mặt và cổ vũ của đông đảo thầy cô, gia đình và các bạn sinh viên. Tất cả cùng đội mưa để thưởng thức trọn vẹn đêm nhạc được đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp, mang bao tâm huyết của những tài năng trẻ.
Dưới cơn mưa, những ánh mắt vẫn tập trung hướng nhìn về sân khấu, trong đó không khó để bắt gặp khoảnh khắc vui sướng, tự hào với sự trưởng thành và thành quả của con em, học trò mình. Đó là những tình cảm quý báu và giá trị tinh thần lớn lao để S.M.S có thêm động lực hoàn thành liveshow ý nghĩa này và tiếp tục phấn đấu trên hành trình sắp tới. Trong đường đua Club Award 2023 lĩnh vực nghệ thuật, đây cũng là CLB xuất sắc dẫn đầu với sự bình chọn của UEFers. 
 
 




Dù thời tiết không ủng hộ, thầy cô, gia đình, bạn bè vẫn ngồi lại để thưởng thức liveshow "Một ngày"
 
Chương trình là sự quy tụ của một không gian âm nhạc phóng khoáng, mơ mộng cùng những giọng hát đa màu sắc và ban nhạc “cháy” hết mình. Các bạn dẫn dắt khán giả đi qua các cung bậc cảm xúc, đồng thời thể hiện sự đa dạng của các thành viên với nhiều tiết mục từ sâu lắng, nhẹ nhàng đến sôi động, trẻ trung, từ nhạc truyền thống đến những ca khúc hiện đại, tươi mới,... 
"Thật ra, tên ban đầu của liveshow là Sing My Story cũng là tên của CLB chúng em. Tuy nhiên, khi trao đổi lại thì mọi người thấy Một ngày sẽ bao gồm các khoảng thời gian như buổi sáng, buổi trưa và buổi chiều. Từng buổi sẽ có những cảm xúc riêng biệt và CLB cũng ngụ ý đưa những bài hát theo mạch này để show diễn đa dạng hơn" - Lê Hoài Thương, Chủ nhiệm CLB S.M.S bật mí về tên gọi của liveshow đặc biệt lần này.
Bạn chia sẻ thêm,"để có được một show thành công thì khó khăn trước tiên đối với câu lạc bộ là kinh phí. Tuy nhiên các thành viên vì sự đam mê đã cùng chung tay bên cạnh sự vận động và được ủng hộ từ phía thầy cô cũng như phụ huynh. Thứ hai là thời gian để luyện tập có giới hạn và phải tập nhiều bài trong đó có những bài phải hát với band nhạc".
 
 





Lực lượng hùng hậu của S.M.S hầu như "cân"  được hết các thể loại âm nhạc
 
Có mặt ở sân khấu, khán giả không chỉ được thưởng thức văn nghệ mà còn hiểu được nhiều hơn về một trong những câu lạc bộ nòng cốt trong lĩnh vực này của Nhà UEF. Từ những chia sẻ của các cựu chủ nhiệm và thành viên về kỷ niệm với câu lạc bộ, về tâm huyết đối với “Một ngày” đã làm lay động nhiều trái tim khán giả đồng điệu. Những giọt nước mắt rơi là bảo chứng cho một show âm nhạc thành công về mặt cảm xúc, là món quà ý nghĩa nhất của S.M.S trong dịp đặc biệt này. Sự kiện này cũng là cơ hội để các thành viên được gắn kết, chia sẻ và thấu cảm nhiều hơn, từ đó, xây dựng một tập thể ngày càng vững mạnh. 
Nhận được sự ủng hộ và khích lệ quá lớn, Lê Hoài Thương đại diện Câu lạc bộ không quên gửi lời cảm ơn đến thầy cô, gia đình, bạn bè, các đơn vị tài trợ và đồng hành để chương trình diễn ra thuận lợi. "Với tình hình thời tiết Sài Gòn thời gian này, em cũng đoán trước sẽ có mưa nhưng vì show đã lên, tiết mục đã tập nên không thể hủy được. Nhưng điều khiến em bất ngờ và xúc động là sự có mặt cũng như là đội mưa để ngồi xem của mọi người. Em rất trân trọng và biết ơn những tình cảm mà mọi người đã dành cho S.M.S" - Hoài Thương bộc bạch. 
 
 
 
Nhiều cảm xúc sâu lắng còn đọng lại sau đêm nhạc
 
Với thông điệp dù có khó khăn bao nhiêu thì sẽ cũng vượt qua để thực hiện đam mê và mục tiêu của mình, các thành viên S.M.S sẽ tiếp tục là những tài năng âm nhạc đóng góp cho sự phát triển, nâng cao chất lượng của các chương trình nghệ thuật tại UEF và tỏa sáng trên sân khấu của chính mình. Xin chúc mừng S.M.S đã có chặng hành trình 3 năm ý nghĩa và chắc chắn rằng các bạn sẽ có thêm nhiều chương trình ý nghĩa, hấp dẫn trong giai đoạn tới. UEFers hãy cùng theo dõi và ủng hộ tinh thần cho câu lạc bộ này nhé. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN