Nghệ thuật

The ​Funky Sound: "Món quà" âm nhạc chào đón sinh viên trở lại Nhà UEF

22/02/2022
Nằm trong chuỗi các sự kiện chào đón UEFers trở lại trường học trực tiếp, bên cạnh chương trình giao lưu vào đầu giờ, giữa các ca học do các câu lạc bộ tổ chức, tối qua – 21/2, chương trình minishow “The Funky Sound” do các câu lạc bộ nghệ thuật phối hợp thực hiện đã diễn ra sôi nổi, đây là món quà tinh thần dành tặng các bạn sinh viên Nhà UEF "comeback" sau một thời gian dài học online.
 



 
Trong đêm nhạc, 4 CLB tham gia với các tiết mục ấn tượng từ đơn ca, tốp ca gồm SEU, SMS, Sunburst và NCD. Các bạn đã dành nhiều tâm huyết để mang đến không khí tươi mới, sôi nổi cho sinh viên Nhà UEF, đặc biệt là các bạn năm nhất. 
 



  
Với không gian gần gũi và cảm giác thích thú khi được theo dõi văn nghệ sau thời gian dài, chương trình đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Tại đêm nhạc, không thiếu những tràng pháo tay, tiếng hò reo hưởng ứng với các phần trình diễn máu lửa. 
 



 
Chương trình cũng là cơ hội để các CLB thể hiện tài năng của mình từ hát, nhảy, múa, chơi nhạc cụ,… góp phần lan tỏa hình ảnh năng động của sinh viên Nhà UEF, giúp các bạn năm nhất có thể tự tin hơn trong việc gia nhập vào các CLB nghệ thuật. 
 


 
Đan xen vào các tiết mục văn nghệ là minigame tìm hiểu về UEF cũng như đoán tên bài hát. Các bạn trả lời đúng có cơ hội rút lì xì từ chương trình. 
Với món quà tinh thần mà Nhà UEF cũng như 4 CLB nghệ thuật dành tặng UEFers, hy vọng các bạn đã có kỷ niệm đẹp và vui vẻ trong những ngày đầu trở lại trường học. Đây cũng là nguồn "vitamin" giúp sinh viên thoải mái hơn, dễ dàng thích ứng với thời gian học tập trực tiếp sắp tới. 
 
Tin: Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN