Nghệ thuật

​​[Club Awards 2023] Tích cực bình chọn để tìm ra câu lạc bộ nghệ thuật được yêu thích nhất Nhà UEF

24/08/2023
Cùng với hàng loạt hoạt động chuẩn bị chào năm học mới thì “Club Awards" cũng đang diễn ra với mục đích đánh dấu sự trở lại sôi động của các câu lạc bộ sau kỳ nghỉ hè, đồng thời giúp các tân sinh viên 2k5 bắt nhịp cùng môi trường đại học đầy sắc màu của UEF. 
Bắt đầu từ ngày 23/8 đến ngày 27/8/2023, các câu lạc bộ (CLB) thuộc lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật chính thức bước vào cuộc đua bình chọn câu lạc bộ được yêu thích nhất tại UEF.
Ở cuộc đua “Club Award” lĩnh vực nghệ thuật năm nay, các CLB tham gia bình chọn bao gồm: CLB Sunburst, CLB N.C.D, CLB S.E.U - Screaming Eagles of UEF, CLB S.M.S - The Music Operation​​, CLB D149 Crew, CLB Vortex Dance Crew và Shine De Club.
Các bước bình chọn cụ thể như sau:
- Bước 1: Đăng nhập và bình chọn trực tiếp trên kênh youtube UEF - Phòng Công tác sinh viên.
 
- Bước 2: Click vào video câu lạc bộ được đăng tải trên kênh. Hoàn thành hết lượt xem và bấm like cho video của câu lạc bộ mà bạn yêu thích.
 
CLB Sunburst
CLB N.C.D
CLB S.E.U - Screaming Eagles of UEF
CLB S.M.S - The Music Operation
CLB D149 Crew
CLB Vortex Dance Crew
CLB ​​Shine De
Lưu ý:
- Điểm bình chọn được tính dựa trên tổng điểm của số lượt xem và lượt thích, được quy đổi 1 lượt xem tương ứng 1 điểm, 1 lượt thích tương ứng 2 điểm.
 
​​

Các tiết mục văn nghệ sôi động và chỉn chu đã góp phần không ít vào thành công của các sự kiện tại UEF

Với “chất nghệ sĩ”, màu sắc năng động vốn có cộng thêm sự sáng tạo không ngừng của các bạn trẻ, các CLB ở lĩnh vực nghệ thuật Nhà UEF đã đóng góp không ít vào thành công của các sự kiện của Khoa và Nhà trường, một số hoạt động nổi bật như: Lễ khai mạc Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2023; Lễ tốt nghiệp, Khai giảng; Chương trình live concert “Sing Your Memories”; Hội Xuân - Spring Fest hằng năm;... 
Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ tại các sự kiện, các thành viên trong CLB còn giúp nhau nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật, sự yêu thích âm nhạc, hát múa và khai thác thế mạnh giúp các thành viên tự tin thể hiện đam mê, tài năng của bản thân. Vì vậy, nếu các UEFers cũng có niềm đam mê với nghệ thuật đừng quên bình chọn cho câu lạc bộ nghệ thuật mình yêu thích trước ngày 27/8.
Được biết, tham gia vào đường đua bình chọn tiếp theo sẽ là các câu lạc bộ thuộc lĩnh vực Tình nguyện, các video bình chọn sẽ được kênh youtube UEF - Phòng Công tác sinh viên đăng tải từ ngày 28/9 và cũng là thời gian bắt đầu bình chọn cho các CLB ở lĩnh vực này. Hoạt động Club Award 2023 là "màn khởi động" cho hành trình đến ngày hội lớn nhất năm dành cho câu lạc bộ toàn trường - Club's Day 2023. Vì vậy, các bạn hãy nhớ cập nhật thông tin thường xuyên để không bỏ lỡ các hoạt động thú vị trong tháng 9 nhé !
 
Quỳnh Anh 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN