Nghệ thuật

Cùng UEF-ers lan tỏa năng lượng tích cực với dự án âm nhạc “Sống như tia nắng Mặt trời”

27/09/2021
Từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát đợt thứ 4 đến nay, Thành phố Hồ Chí Minh trải qua nhiều đợt giãn cách ở nhiều cấp độ khác nhau, các thành viên của UEF đã phải tạm rời xa “ngôi nhà chung” vì lợi ích sức khỏe bản thân và cộng đồng.
 

UEF vắng tiếng nói cười của Thầy Cô và các bạn sinh viên vì giãn cách xã hội
 
Hơn 120 ngày dài đằng đẵng, hàng nghìn con tim của UEF vẫn luôn hướng về nhau và trao nhau niềm hy vọng. Những phần quà do Thầy Cô vận động quyên góp đã được trao tận tay để hỗ trợ kịp thời các bạn sinh viên ở trọ tại Thành phố Hồ Chí Minh gặp khó khăn do dịch bệnh. Hàng nghìn gói tài liệu được nhanh chóng đóng gói và vận chuyển đến tận nhà các bạn sinh viên để chuẩn bị sẵn sàng cho năm học mới. Hàng loạt hoạt động vẫn luôn được đầu tư về nội dung và hình thức để tổ chức online tạo không khí sôi nổi, cơ hội rèn luyện cho các bạn sinh viên tại nhà…
 
Nhiều hoạt động chăm lo cho sinh viên được UEF triển khai
 
Tất cả đã chứng minh sự ngăn cách về địa lý, thử thách khó khăn không thể “đánh bại” chúng ta. Thầy Cô giảng viên đều đặn “lên lớp”, Cán bộ - Nhân viên Nhà trường chăm chỉ làm việc, các bạn sinh viên học tập đúng giờ.
 
Tập thể giảng viên - nhân viên - cựu sinh viên - sinh viên UEF cùng thực hiện dự án âm nhạc ý nghĩa này
 
Dự án “Sống như tia nắng Mặt trời” (sáng tác: Nhạc sĩ Đình Bảo) với sự tham gia của hơn 30 giảng viên - nhân viên - cựu sinh viên - sinh viên UEF là món quà tinh thần dành tặng tất cả UEF-ers, tiếp thêm sức mạnh và thể hiện quyết tâm chiến thắng đại dịch của tập thể giảng viên - nhân viên - sinh viên UEF nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung.
 
 
Ngày mới rồi lại đến, dịch bệnh chắc chắn sẽ qua đi và nhịp sống sẽ lại trở về tấp nập. Hãy giữ tinh thần lạc quan và trái tim yêu thương để đến ngày gặp lại nhau, UEF sẽ vươn mình tỏa sáng như tia nắng Mặt trời.
 
Ngọc Thủy
TIN LIÊN QUAN