Nghệ thuật

December to Remember - Món quà Giáng sinh đong đầy cảm xúc từ các CLB nghệ thuật UEF

24/12/2021
Tháng 12 - tháng của mùa lễ Giáng Sinh, tháng cuối cùng của năm, là lúc chúng ta cùng nhìn lại một năm đã qua và sẵn sàng cho sự bắt đầu một năm mới nhiều nhiều dự định. Khép lại một năm 2021 nhiều khó khăn, thử thách nhưng càng nhiều hơn sự nỗ lực, đoàn kết và sẻ chia, Minishow "December to Remember" như một món quà mà CLB S.M.S, CLB S.E.U, CLB Sunburst và Shine De Club gửi đến các bạn sinh viên Nhà UEF.
 

Minishow 'December to Remember" là món quà Giáng sinh đầy cảm xúc dành tặng UEF-ers từ các CLB nghệ thuật
 
Mashup Christmas ấm áp trong ngày Giáng sinh
 
Lễ Giáng Sinh luôn là một trong những dịp mà chúng ta mong chờ nhất. Có lẽ vì đó là khoảng thời gian sum vầy với gia đình, trò chuyện, thưởng thức cùng nhau bữa cơm nhà. Trong những ngày này, chúng ta còn dành tặng nhau những lời chúc an lành, gửi gắm những điều hạnh phúc. Năm 2021 vừa qua có thật nhiều biến động nhưng chúng ta đều tin vào sự hồi sinh diệu kỳ của năm 2022. S.M.S hi vọng những điều tốt đẹp đến mọi người. Chúng ta hãy cùng S.M.S hồi nhớ năm 2020 đầy màu sắc với Mashup Christmas 2020 và chờ mong một sự “comeback” hoành tráng trong năm mới nhé!
 
Cùng S.M.S hồi nhớ năm 2020 đầy màu sắc với Mashup Christmas 2020 và chờ đón sự hồi sinh diệu kỳ của năm 2022
 
Ca khúc “Hòa nhịp Giáng sinh” - Câu lạc bộ S.M.S và Shine De Club
 
Mỗi mùa giáng sinh đến đều mang theo bao sự náo nhiệt, rộn ràng. Khắp nơi, thông đầy trước cửa, những hang đá lấp lánh và những món quà đầy màu sắc. Trên phố đông, không khí se lạnh bao trùm nhưng không thể nào làm nguội được sắc đỏ vàng rực rỡ. Trong niềm hân hoan ấy, S.M.S cùng SHINE gửi tặng các bạn bài hát "Hoà nhịp giáng sinh”, một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, như lời chúc ấm áp gửi đến các thành viên Nhà UEF về một mùa Noel thật hạnh phúc và vui vẻ bên người thân.
 
S.M.S và Shine gửi tặng các bạn bài hát "Hoà nhịp giáng sinh”, sản phảm ghi dấu lần hợp tác đầu tiên giữa hai CLB
 
Ca khúc “Last Christmas” - Câu lạc bộ Sunburst
 
Giáng Sinh không chỉ là khoảnh khắc nhìn lại một năm vừa qua, mà còn là cơ hội để chúng ta nói lời yêu với những người xung quanh. Bài hát Last Christmas với một màu sắc hoàn toàn khác biệt là món quà CLB Sunburst dành tặng các thành viên “ngôi nhà chung” UEF cùng với thông điệp “Hãy luôn trao yêu thương khi còn có thể”
 
CLB Sunburst dành tặng các thành viên Nhà UEF ca khúc "Last Christmas" với thông điệp “Hãy luôn trao yêu thương khi còn có thể”
 
Mashup "All I want Christmas is You - Năm qua đã làm gì" - Câu lạc bộ S.M.S
 
"Trọn vẹn" là một cái kết hạnh phúc. Thời khắc đón mừng Noel cũng là lúc chúng ta sắp nói lời chào tạm biệt những ngày cuối năm. Năm vừa qua đã có nhiều biến động, mọi thứ trở nên chậm lại để ta lắng nghe, nhìn nhận về cuộc sống nhiều hơn. Bên cạnh những khó khăn, S.M.S tin rằng các bạn đã có những giây phút trọn vẹn với chính bản thân.
 
Một năm qua, S.M.S cũng dành dụm được ít nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Chúng mình từ thói quen gặp nhau sinh hoạt đến dần thích nghi làm việc qua màn hình. Nhưng điều đó vẫn không khiến các thành viên nguôi đi khao khát được hát, được diễn. Giờ đây, S.M.S đánh dấu kết thúc 2021 bằng Mashup "All I want Christmas is You - Năm qua đã làm gì". S.M.S luôn rất cảm ơn lòng yêu mến, sự đón nhận tích cực của các bạn mỗi khi dự án mới ra đời. Điều đó thật sự đã sưởi ấm trái tim từng thành viên câu lạc bộ. S.M.S và các bạn cùng mong một năm mới hạnh phúc.
 
Mashup "All I want Christmas is You - Năm qua đã làm gì" là lời tri ân mà CLB S.M.S hồi đáp lại sự yêu thương và ủng hộ của các bạn sinh viên dành cho CLB suốt thời gian qua
 
Giáng sinh này dù “xa mặt” nhưng vẫn rất ấm áp vì chúng mình vẫn nhớ về nhau và trao cho nhau những lời chúc an lành, tốt đẹp nhất. Chúng ta sẽ thật mạnh khỏe, tích trữ năng lượng để sẵn sàng bùng nổ cùng nhau trong năm mới. Hãy vững tin và tiến về phía trước, UEF-ers nhé!
 
Ngọc Thủy
TIN LIÊN QUAN