Thể thao

Club Awards 2021 chính thức về đích, lộ diện CLB Thể dục thể thao được yêu thích nhất

26/06/2021
Khởi tranh từ đầu tháng 6, sân chơi Club Awards 2021 đã thu hút được sự quan tâm và hưởng ứng của đông đảo UEFers. Vào ngày 25/6 vừa qua, các câu lạc bộ (CLB) thuộc lĩnh vực Thể dục thể thao cũng đã hoàn thành chặng đua của mình với lượng vote cao nhất lên đến gần 950 lượt. Đây cũng là dấu mốc khép lại hành trình bình chọn CLB UEF 2021.
Sân chơi này không chỉ là nơi các câu lạc bộ được dịp giới thiệu đến các bạn sinh viên về “ngôi nhà chung” của mình, cùng ôn lại những chương trình đã chung tay thực hiện, mà thông qua đó, UEFers còn thể hiện được sự gắn kết, quan tâm đến các hoạt động của trường, của các bạn đồng môn. 
 
 
Kết quả đường đua cuối cùng của Club Awards 2021

Gần 1 tháng diễn ra, cuộc thi chia làm 5 chặng dành cho các câu lạc bộ đến từ 5 lĩnh vực, bao gồm: Văn hóa nghệ thuật, Tình nguyện, Học thuật, Kỹ năng và Thể dục thể thao. Trong thời gian quy định, UEFers sẽ tiến hành bình chọn cho câu lạc bộ mình yêu thích nhất trong mỗi lĩnh vực. Chặng đường cuối cùng của hành trình này diễn ra từ ngày 21/6 đến ngày 25/6 với sự góp mặt của các thành viên nhà Thể dục thể thao. 
Nhận được nhiều sự yêu mến của UEFers, câu lạc bộ Cầu lông đã về đích với 947 phiếu bầu. Theo sát với 907 lượt bình chọn, câu lạc bộ Taekwondo đứng ở vị trí thứ 2. Câu lạc bộ Vovinam dừng chân với vị trí thứ 3 cùng 241 lượt bình chọn. Lần lượt theo sau ở các vị trí kế tiếp là các câu lạc bộ: Bóng đá Lions King, Bóng chuyền, Kendo, Billiards, Aerobic Fire, Điền kinh Diamond. 
 
CLB Cầu lông là CLB đứng đầu danh sách bình chọn ở lĩnh vực Thể dục thể thao
 
Thêm một hoạt động nữa dành cho sinh viên Nhà UEF đã khép lại với nhiều ấn tượng. Dựa vào lượt “vote” cũng như sự tương tác trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi đã cho thấy được tình cảm mà các UEFers dành cho các câu lạc bộ - nơi các bạn nuôi dưỡng, phát triển đam mê, kỹ năng và gặp gỡ những trái tim đồng điệu.
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN