Thể thao

Đội bóng "UEF Lions King" giành ngôi Vô địch "SUGAR Championship Vietnam”

12/09/2022
Trải qua 7 tuần thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, giải bóng đá “SUGAR Championship Vietnam” đã chính thức khép lại với trận Chung kết và tranh hạng Ba, diễn ra tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Chảo Lửa (30 Phan Thúc Duyện, Phường 4, quận Tân Bình) vào ngày 11/9 vừa qua. 
"SUGAR Championship Vietnam" là một dự án thiện nguyện (thuộc SUGAR Vietnam) nhằm tạo sân chơi giao lưu bóng đá cho các em mái ấm và phát động chiến dịch quỹ học bổng mang tên "Đường đến tri thức".
 
Trận Chung kết tranh chức vô địch giữa UEF Lions King và FC KeyPass
 
Vượt qua 30 đội bóng khác, hai đội UEF Lions King và FC KeyPass đã góp mặt trong trận Chung kết để tranh ngôi Vô địch. Ở hiệp đầu, hai đội tỏ ra ngang tài ngang sức. Tuy nhiên, bằng những pha xử lý kỹ thuật cá nhân khéo léo và sự phối hợp đồng đội ăn ý, UEF Lions King đã dẫn trước với tỉ số 2-1. 
Bước sang hiệp 2, các cầu thủ UEF Lions King tiếp tục giữ vững phong độ và thể hiện sức mạnh áp đảo trước FC KeyPass với 2 bàn thắng thuyết phục, nâng tỉ số trận đấu lên 4 – 1. Với kết quả này, UEF Lions King đã giành ngôi Vô địch “SUGAR Championship Vietnam”. Giải thường cho ngôi Vô địch là Cúp, Cờ, Bộ huy chương Vàng và 2.600.000 VNĐ (3.400.000 VNĐ với đội hạt giống).
 
 


UEF Lions King trở thành Quán quân mùa giải năm 2022
 
Cùng chức Vô địch, niềm vui như được nhân lên gấp bội cho các cầu thủ đội bóng "UEF Lions King" khi các bạn tiếp tục nhận về các giải thưởng phụ như: Cầu thủ xuất sắc và Thủ môn xuất sắc.
Một lần nữa, chúc mừng thành tích mà các thành viên CLB Bóng đá UEF Lions King đã đạt được. Tại Nhà UEF, bên cạnh các hoạt động học thuật, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao luôn được Nhà trường tạo điều kiện phát triển. Hòa mình vào những sân chơi này, sinh viên được thỏa sức chinh phục đam mê và học hỏi thêm nhiều kỹ năng cần thiết.
 
TT.TT-TT
Ảnh: BTC
TIN LIÊN QUAN