Thể thao

Đội tuyển UEF tăng cường tập luyện cho Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam 2023

06/02/2023
Nhằm chuẩn bị lực lượng, kỹ thuật cũng như thể lực tốt nhất cho Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam 2023, UEF đã tiến hành tuyển quân và tăng cường tập luyện cho các cầu thủ. Đội tuyển bóng đá sinh viên UEF sẽ tham gia giải đấu do Báo Thanh niên phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức vào ngày 12/2 sắp tới. 
Vào ngày 7/1, gần 100 bạn sinh viên tham gia tuyển chọn để tham gia giải đấu. Với hình thức tuyển chọn dựa trên kỹ thuật, kỹ năng chơi bóng và tư duy sáng tạo trong bóng đá, Huấn luận viên đã chọn ra được 23 cầu thủ cho đội tuyển bóng đá sinh viên UEF. 
 



23 bạn được tuyển chọn cho đội tuyển bóng đá sinh viên UEF tăng cường tập luyện
 
Đội tuyển bắt đầu tập luyện với tinh thần hăng hái và sôi nổi. Các bạn được hướng dẫn bởi anh Lê Văn Khoa – Nhân viên Phòng Công tác sinh viên, cũng là huấn luyện viên cho đội tuyển UEF tham gia giải đấu sắp tới. 
Trải qua kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2023, các bạn đã tập trung trở lại vào ngày 2/2, tăng cường tập luyện từ kỹ thuật đến thể lực. Đội tuyển cũng đã có 2 trận đấu giao hữu với Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (hòa 1-1) và đội tuyển U16 TP.HCM (thắng 3-2).
 





Các trận đấu giao hữu giúp đội tuyển UEF chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp tới
 
Trong tuần này, các bạn sẽ có thêm các trận đấu cọ xát với nhiều trường đại học khác để hoàn thiện hơn về lối chơi, cũng như chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho trận đấu đầu tiên ở vòng loại vào ngày 18/2. 
Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam 2023 do Báo Thanh niên phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức là giải đấu có quy mô cấp quốc gia với sự tham gia của 58 đội bóng sinh viên trên toàn quốc. Vòng loại sẽ bắt đầu từ ngày 12/2 đến 28/2. 
UEFers hãy cùng theo dõi và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển bóng đá sinh viên UEF đạt thành tích cao trong giải đấu sắp tới nhé! 

Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN