Thể thao

Khai mạc giải bóng đá Solreal Lion Cup 2022, cầu thủ Nhà UEF sôi nổi tranh tài sau thời gian "xa sân"

15/03/2022
Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao nói chung và phát triển bộ môn bóng đá tại UEF nói riêng, sáng ngày 13/3 vừa qua, giải bóng đá Solreal Lion Cup 2022 đã chính thức khai mạc. Hoạt động diễn ra tại sân bóng đá Trung tâm thể dục thể thao Thanh Đa – Bình Thạnh, thu hút 36 đội tuyển sinh viên Nhà UEF tham gia.
 

Giải bóng đá Solreal Lion Cup 2022 đã chính thức "chào sân" sáng ngày 13/3 vừa qua
 
Giải đấu do CLB Bóng đá Sinh viên - UEF Lion King phối hợp với CLB REC và CLB SOP tổ chức. Thông qua hoạt động này, UEFers có niềm yêu thích và đam mê bóng đá được giao lưu, học hỏi lẫn nhau; đồng thời cũng là cơ hội để rèn luyện và nâng cao chuyên môn, chuẩn bị lực lượng cho các khoa tham gia tranh tài ở giải thể thao Sinh viên Olympic UEF 2022 sẽ được tổ chức trong thời gian sắp tới. 
 




ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên UEF phát biểu khai mạc



Đại diện các đội chơi và trọng tài cam kết tinh thần "chơi đẹp" và tính công bằng trong mùa giải

 
Phát biểu tại lễ khai mạc, ThS. Bùi Quang Đông – Trưởng phòng Công tác Sinh viên nhấn mạnh: “Giải đấu được tổ chức ngày càng chuyên nghiệp và hoành tráng, số lượng đội tham gia giải ngày càng phát triển, qua đó cảm nhận sức nóng lan tỏa đến tất cả mọi người. Hy vọng, thông qua giải đấu lần này, các đội bóng, các vận động viên sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần Fair Play”.
 






Các đội chơi vào sân với tinh thần "quyết chiến"
 
Tham gia tranh tài, ngoài việc thể hiện tình yêu dành cho bộ môn "thể thao vua" thì đây cũng là sân chơi để UEFers bộc lộ tinh thần đồng đội, kỹ năng phối hợp, tương trợ lẫn nhau. Giải đấu diễn ra đến ngày 9/4/2022. 36 đội bóng sẽ được chia làm 9 bảng tổ chức đá vòng tròn một lượt tính điểm. 9 đội nhất bảng và 7 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc sẽ lọt vào vòng Tứ kết, Bán kết và Chung kết. 
 





Một số khoảnh khắc trong ngày khai mạc
 
Bên cạnh hoạt động học thuật, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cũng được xem như một "đặc sản" không thể thiếu tại Nhà UEF. Hòa mình vào những sân chơi này, sinh viên được thỏa sức chinh phục đam mê và học hỏi thêm nhiều kỹ năng cần thiết.
Với tinh thần "học hết sức, chơi hết mình", 36 đội tuyển của Solreal Lion Cup 2022 sẽ thể hiện sự đồng lòng, chung sức, cùng nhau tạo nên một mùa giải thật thành công. 
 
Cơ cấu giải thưởng
- Giải Nhất: 3.000.000 VNĐ, cúp vô địch, huy chương
- Giải Nhì: 2.000.000 VNĐ, huy chương
- Giải Ba: 1.500.000 VNĐ, huy chương
- Đội bóng được yêu thích nhất: 500.000 VNĐ
- Thủ môn xuất sắc nhất: 200.000 VNĐ
- Vua phá lưới: 200.000 VNĐ

Tin: TT.TT.TT
Ảnh: CLB SOP
TIN LIÊN QUAN