Thể thao

Khai mạc Giải bóng đá sinh viên "UEF Lion Cup" lần 3 với 36 đội tham gia

28/11/2022
Với mong muốn tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe cho UEFers, Giải bóng đá sinh viên "UEF Lion Cup" lần 3 đã chính thức khai mạc vào ngày 27/11, thu hút sự tham gia của 36 đội. 
Giải đấu do CLB Bóng đá sinh viên - UEF Lion King phối hợp với CLB REC tổ chức. Thông qua hoạt động này, UEFers có niềm yêu thích và đam mê bóng đá được dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau. 
 


UEF Lion Cup lần 3 có 36 đội đăng ký tham gia 


Bộ giải thưởng của UEF Lion Cup lần 3
 
Tham gia tranh tài, ngoài việc thể hiện tình yêu dành cho bộ môn "thể thao vua" thì đây cũng là sân chơi để UEFers bộc lộ tinh thần đồng đội, kỹ năng phối hợp, tương trợ lẫn nhau. 
Giải đấu diễn ra đến ngày 18/12/2022, 36 đội được chia thành 9 bảng, vòng bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt tính điểm. 9 đội nhất bảng và 7 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ vào vòng loại trực tiếp (16 đội). Vòng loại bắt đầu theo thứ tự: vòng 16 đội – vòng Tứ kết – vòng Bán kết – vòng Chung kết và tranh hạng Ba. 
Tại lễ khai mạc vừa qua, lượt trận đầu tiên của vòng bảng cũng đã diễn ra với những màn tranh tài hấp dẫn, mang đến tinh thần hứng khởi cho mùa giải mới của bóng đá sinh viên Nhà UEF. 
 






Lượt trận đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra ngay sau buổi lễ khai mạc


Kết quả thi đấu lượt trận đầu tiên của vòng bảng 
 
Bên cạnh học thuật, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao là một hoạt động không thể thiếu đối với sinh viên UEF. Hòa mình vào những sân chơi này, các bạn được bộc lộ đam mê, thế mạnh của bản thân và học hỏi thêm nhiều kỹ năng cần thiết, tăng sự kết nối trong hoạt động phong trào. Khởi đầu mùa giải mới của UEF Lion Cup, hy vọng 36 đội tuyển sẽ thi đấu hết mình, đồng lòng, chung sức tạo nên một giải đấu thành công. 
 
Cơ cấu giải thưởng: 
- Giải Nhất: 2.000.000 VNĐ, cúp vô địch, cờ, bộ huy chương Vàng
- Giải Nhì: 1.500.000 VNĐ, cờ, bộ huy chương Bạc
- Giải Ba: 1.000.000 VNĐ, cờ, bộ huy chương Đồng
- Đội bóng được yêu thích nhất: 200.000 VNĐ
- Thủ môn xuất sắc nhất: Găng tay vàng
- Vua phá lưới: Chiếc giày vàng
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Lâm Trần
TIN LIÊN QUAN