Thể thao

Nêu cao tinh thần thể thao của sinh viên Nhà UEF qua chương trình giao lưu “Sport Life"

30/11/2022

Với mục đích tạo môi trường giao lưu sôi nổi, góp phần quảng bá các câu lạc bộ (CLB) thể dục thể thao đến với tân sinh viên nói riêng và UEFers nói chung; đẩy mạnh phong trào hưởng ứng, rèn luyện thể dục thể thao trong sinh viên, vào tối 29/11, Phòng Công tác sinh viên phối hợp Đoàn trường UEF tổ chức chương trình giao lưu các CLB thể dục thể thao “Sport Life” năm 2022.
Chương trình có sự tham dự của ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên cùng các huấn luyện viên của CLB và đông đảo sinh viên theo dõi. 

 




Chương trình giao lưu "Sport Life" nêu cao tinh thần thể thao của các CLB 

 

Trong buổi giao lưu, các CLB đã trình diễn nhiều tiết mục ấn tượng, thể hiện tinh thần đặc trưng của bộ môn tập luyện. Đặc biệt, các bạn sinh viên còn được gặp gỡ và thưởng thức màn tâng bóng điêu luyện từ VĐV Nguyễn Quang Thiện - Top 4 Việt Nam bộ môn tâng bóng nghệ thuật. 

 






Những phần trình diễn ấn tượng từ các CLB 



Sinh viên còn được gặp gỡ và theo dõi màn tâng bóng nghệ thuật từ VĐV Nguyễn Quang Thiện

 

Tâm điểm của chương trình có thể nói là phần trình diễn trang phục và giới thiệu của 15 CLB thể dục thể thao tại Nhà UEF gồm: Vovinam, Taekwondo, Bóng đá Lion King, Bóng rổ, Cầu lông, Bóng chuyền, Cờ, Billiards, Bóng bàn, Kendo, Calisthenic and Gym, MMA, Yoga, Bóng đá Tứ Linh

 



Các CLB thể dục thể thao tạo ra môi trường giúp sinh viên UEF rèn luyện thể chất và phát huy tinh thần đồng đội

 

Thông qua sự kiện giao lưu lần này, các bạn sinh viên đã có được cái nhìn rõ nét hơn về các CLB thuộc lĩnh vực thể thao. Từ đó có thể tham gia sinh hoạt, rèn luyện, theo dõi các hoạt động, cũng như ủng hộ VĐV tham gia tranh tài ở các giải đấu, thể hiện tinh thần gắn kết của UEFers. 

 

Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team

TIN LIÊN QUAN