Thể thao

Thành tích ấn tượng của CLB Vovinam UEF tại Đại hội Thể dục thể thao quận Bình Thạnh

25/05/2022
Không chỉ được biết đến với các thành tích nổi bật tại những cuộc thi học thuật, văn hóa, hoạt động nghiên cứu khoa học trong và ngoài trường, sinh viên Nhà UEF còn khẳng định tài năng ấn tượng về thể thao, gần đây nhất là bộ môn Võ thuật. Tại Đại học Thể dục thể thao quận Bình Thạnh lần thứ 9, các thành viên thuộc Câu lạc bộ (CLB) Vovinam của Nhà trường đã thi đấu xuất sắc và về đích với 17 huy chương chung cuộc. Đây là niềm tự hào của UEFers và nguồn động lực to lớn để các thành viên của CLB Vovinam tiếp tục rèn luyện bộ môn võ thuật này.
Được biết, tại đại hội lần này, các vận động viên đã thi đấu ở các nội dung Quyền đồng đội Long hổ Nữ; Đối kháng nam, nữ; Tinh hoa lưỡng nghi kiếm pháp; Song luyện dao Nam. 
 


CLB Võ thuật Vovinam UEF tham gia thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao quận Bình Thạnh 
 
Sau những giây phút căng thẳng, tập trung cao độ với tinh thần chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo UEF, các vận động viên đã về đích với tổng 17 huy bao gồm 5 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 8 huy chương đồng. 
 




Nhiều thành tích xứng đáng được ghi nhận
 
Trong đó, có 3 vận động viên xuất sắc giành huy chương ở nhiều hạng mục, gồm: Phan Nguyễn Linh Tâm - Huy chương Vàng nội dung Quyền đồng đội Long hổ Nữ, 2 Huy chương đồng nội dung Quyền đơn luyện Long hổ Nữ và Đối kháng 48kg Nữ; Phạm Ngọc Thanh - Huy chương Vàng nội dung Quyền đồng đội Long hổ Nữ và Huy chương đồng nội dung Đối kháng 60kg Nữ; Mai Công Mĩ Kim - Huy chương Vàng nội dung Quyền đồng đội Long hổ Nữ, 2 Huy chương đồng nội dung Tinh hoa lưỡng nghi kiếm pháp và Đối kháng 51kg Nữ.
2 Huy chương Vàng còn lại thuộc về vận động viên Lương Trọng Quý và Hồ Anh Tuấn nội dung Song luyện dao Nam.
4 Huy chương Bạc thuộc về các vận động viên Dương Thúy Triều, Trương Huỳnh Đức, Nguyễn Quang Phúc, Nguyễn Trung Tín ở nội dung thi đối kháng nam, nữ các hạng mục. Các vận động viên Trương Hoàng Phú, Trần Vũ, Lê Đức Dũng cũng về đích xuất sắc với Huy chương đồng nội dung thi đối kháng nam. 
 




Các trận đấu diễn ra kịch tính và hấp dẫn
 
Để gặt hái được những thành quả tự hào này, trong suốt quá trình thi đấu và luyện tập, các vận động viên đã nhận được sự huấn luyện, giảng dạy, học tập những kinh nghiệm quý báu từ Võ Sư Nguyễn Thanh Sơn và sự đồng hành của bạn Nguyễn Minh Hiếu. Nhờ đó, UEFers đã có thêm tự tin khi góp mặt thi đấu cùng các đơn vị khác. 
 



Mặc dù gặp những thử thách nhất định nhưng các vận động viên đã mang về vinh quang cho UEF
 
Mang tinh thần võ sinh “thắng không kiêu, bại không nản”, mặc dù có những khó khăn và thách thức nhất định nhưng các vận động viên đã luôn giữ tinh thần lạc quan và nhiệt huyết để giữ lửa cho niềm đam mê với võ Việt. Hơn hết, thông qua đại hội, UEFers đã được gặp gỡ, học hỏi cùng những bạn trẻ có cùng đam mê. Xin chúc mừng các võ sinh của Nhà UEF.
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Phòng Công tác sinh viên
TIN LIÊN QUAN