Thể thao

"Club Awards 2021" gần đi đến hồi kết với màn “đọ vote” của các câu lạc bộ Thể dục thể thao

10/12/2021
Trải qua 5 ngày bình chọn, cuộc "đọ vote" của các câu lạc bộ thuộc lĩnh vực Kỹ năng đã chính thức khép lại vào ngày 20/6 vừa qua. Tiếp tục đường đua này là sự nhập cuộc của "anh em" nhà Thể dục thể thao sẽ diễn ra từ ngày 21/6 đến ngày 25/6. Đây cũng là chặng đua cuối cùng của hành trình Club Awards 2021.
Với những video ấn tượng và chỉn chu, mỗi câu lạc bộ Kỹ năng đã mang đến một màu sắc riêng cho sân chơi này. Thông qua đây, UEFers hiểu hơn về những hoạt động và con đường mà mỗi đội, nhóm đã trải qua. Sự bình chọn của các bạn sinh viên thể hiện sự yêu thích, gắn bó của mình đối với từng câu lạc bộ.
Theo đó, dẫn đầu trong đường đua lần này là câu lạc bộ Nội san dấu ấn UEF với số lượt bình chọn vượt trội 1538. Về đích thứ 2 là câu lạc bộ Hùng biện và tranh biện DPS với 617 lượt bình chọn. Câu lạc bộ Sự kiện khoa Quan hệ quốc tế IRE cán mốc 342 lượt bình chọn giành vị trí thứ 3. Lần lượt theo sau là các câu lạc bộ: Hội sinh viên Anh Quốc GISA 292, I.E.F, REC, Lễ tân và người mẫu. 
 
Kết quả bình chọn câu lạc bộ Kỹ năng
 
Bên cạnh việc trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn cần thiết, thể dục thể thao là một hoạt động không thể thiếu tạo nên dấu ấn cho nhiều sinh viên UEF. Sàn đấu dành cho các các lạc bộ trong lĩnh vực này vì thế cũng nhận được nhiều sự quan tâm của UEFers, hứa hẹn sẽ là một cuộc đua gay cấn.
Quá trình bình chọn sẽ diễn ra từ hôm nay (21/6) đến hết ngày 25/6 với sự tham gia của 9 câu lạc bộ bao gồm: CLB Bóng đá Lion King, CLB Vovinam, CLB Taekwondo, CLB Bóng chuyền, CLB Kendo, CLB Aerobic Fire, CLB Điền kinh Diamond, CLB Billiards, CLB Cầu lông. Đây cũng chính là chặng đua cuối cùng, khép lại giải thưởng Club Awards 2021.
 
 
 
Những lượt vote trong ngày đầu tiên của câu lạc bộ Thể dục thể thao
 
 

Hoạt động Olympic UEF 2021 vào tháng 4 vừa rồi thu hút sự tham gia và cổ vũ của đông đảo UEFers
 
UEFers tham gia vote cho câu lạc bộ mình yêu thích theo 7 bước hướng dẫn: 

Bước 1: Đăng nhập vào website bình chọn: https://www.uef.edu.vn/ctsv/giai-thuong-club-awards/f/tdtt

Bước 2: Click vào câu lạc bộ bạn muốn bình chọn.

Bước 3: Trang thông tin của câu lạc bộ hiện ra. Để bình chọn cho câu lạc bộ yêu thích, bạn click vào nút BÌNH CHỌN.

Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra yêu cầu bạn đăng nhập vào Facebook cá nhân của bạn. Bạn chọn: “Log in”

Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản facebook cá nhân của bạn.

Bước 6: Trang website bình chọn sẽ yêu cầu bạn xác thực thông tin facebook. Nếu bạn đồng ý, bạn chọn: “Tiếp tục với tư cách…”

Bước 7: Một cửa sổ mới xuất hiện, bạn bấm vào nút “BÌNH CHỌN”.

Các bạn sinh viên lưu ý: Kết quả bình chọn chỉ được tính trên kênh bình chọn chính thức của “Club Awards 2021”. Mỗi tài khoản facebook cá nhân chỉ được bình chọn 1 lần/1 câu lạc bộ. Tuy nhiên, các bạn có thể bình chọn cho nhiều câu lạc bộ.
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN