Thể thao

Tinh thần nhiệt huyết và sức trẻ UEF được khắc họa qua hoạt động giao lưu các CLB thể dục thể thao

12/03/2022
Tiếp nối đêm nhạc “The first day” do các câu lạc bộ (CLB) nghệ thuật D149, SEU, SMS và NCD biểu diễn vào ngày 28/2, tối qua - 11/3, sinh viên Nhà UEF, đặc biệt là các bạn tân sinh viên khóa 2021 tiếp tục được giao lưu, thưởng thức các tiết mục võ thuật, minigame bóng đá, bóng chuyền, cầu lông,… hấp dẫn, đặc sắc đến từ các CLB thể dục thể thao.
 

UEF Sportlife - Chủ đề của chương trình giao lưu các câu lạc bộ thể dục thể thao tối qua - 11/3
 

CLB nghệ thuật SMS cũng tham giao lưu với những tiết mục văn nghệ khuấy động không khí chương trình
 
Chương trình không chỉ tạo cơ hội để các bạn sinh viên hiểu rõ thêm về các CLB thuộc lĩnh vực thể dục thể thao đang hoạt động tại trường mà còn tạo ra sân chơi giao lưu, học hỏi và xây dựng tinh thần đoàn kết cho các bạn sinh viên. Đồng thời đây cũng là dịp để các CLB tìm kiếm những người đồng đội mới cùng nhau lan tỏa đam mê và phát triển phong trào thể dục thể thao của Nhà trường.
Nhà UEF hiện có 14 câu lạc bộ thể dục thể thao gồm: CLB Võ thuật Vovinam; CLB Võ thuật Taekwondo; CLB Võ thuật tự do MMA; CLB Võ thuật Kendo; CLB Boxing; CLB Bóng đá; CLB Bóng rổ; CLB Bóng chuyền; CLB Bóng bàn; CLB CAG (Gym); CLB Điền kinh; CLB Cầu lông; CLB Cờ; CLB Bida. 
 
 







Màn “chào sân” ấn tượng đến từ các CLB thể dục thể thao
 
Tại chương trình giao lưu, ngoài đem đến những phần biểu diễn đặc sắc, hấp dẫn, các CLB cũng giới thiệu thời gian, địa điểm sinh hoạt để các bạn sinh viên có thể dễ dàng lựa chọn được “ngôi nhà” yêu thích, bồi dưỡng đam mê thể thao của bản thân.
 
 





Những trò chơi giúp UEFers xích lại gần nhau hơn
 
Các trò chơi giao lưu trong chương trình cũng là hoạt động được sinh viên UEF hưởng ứng nhiệt tình, giúp các bạn phá vỡ những e ngại, bỡ ngỡ ban đầu mà thay vào đó là sự nhiệt huyết, sôi nổi, "cháy" hết mình với các bộ môn thể thao.
Chương trình giao lưu cùng các câu lạc bộ thể dục thể thao Nhà UEF đã khép lại thành công với nhiều cảm xúc. Tin rằng những trải nghiệm có được trong chương trình sẽ là bước đệm giúp các bạn tìm ra cho mình một câu lạc bộ phù hợp để phát triển bản thân và có những kỷ niệm đẹp trong suốt quãng đời sinh viên tại UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN