Menu
  
Hoạt động quốc tế

Chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị kinh doanh và Marketing học những gì?

12/07/2021
Trong xu thế hội nhập và phát triển, các ngành thuộc nhóm kinh doanh – quản lý vẫn luôn chiếm ưu thế trên thị trường lao động. Nhiều trường đại học đã và đang khẳng định được thế mạnh nổi trội khi đào tạo nhóm ngành này.
Với mục tiêu quốc tế hóa chương trình giáo dục, UEF đã liên kết cùng Đại học Gloucestershire - 
Vương quốc Anh đào tạo ngành Quản trị kinh doanh và Marketing theo hình thức "du học tại chỗ". Nếu các bạn còn chưa biết chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị kinh doanh và Marketing học những gì? thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 

Chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị kinh doanh và Marketing học những gì?

 
Theo học chương trình cử nhân Anh quốc ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing tại UEF, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản và chuyên sâu, từ kiến thức quản trị cho đến chiến lược Marketing hiệu quả như: Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính doanh nghiệp, Quản trị xuất nhập khẩu, Quản trị hệ thống thông tin, Quản trị thương hiệu và nhãn hàng, Xây dựng dự án kinh doanh và khởi nghiệp, chiến lược Marketing, Marketing quốc tế, các phương thức Marketing hiện đại, Digital Marketing,…
Sinh viên chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị kinh doanh và Marketing học hoàn toàn bằng tiếng Anh và theo lộ trình sau:
 
 
Bên cạnh đó, sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết đáp ứng môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế như: kỹ năng lãnh đạo và quản lý sự thay đổi, kỹ năng truyền đạt hiệu quả, kỹ năng giải quyết các tình huống kinh doanh, kỹ năng cộng tác, làm việc nhóm, tư duy phản biện,… thông qua những buổi học, thuyết trình trên lớp hoặc hoạt động do Nhà trường tổ chức.
 
 
Nhiều bạn sinh viên quan tâm chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị kinh doanh và Marketing học những gì?
 
Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, ngoài những kiến thức chuyên ngành, sinh viên sẽ mở mang góc nhìn về thực tế thị trường lao động. Lấy người học làm trung tâm, thầy, cô sẽ tạo điều kiện để sinh viên được phát huy năng lực bản thân một cách tối đa, chủ động. Đồng thời, phương pháp giảng dạy luôn được cải tiến, phù hợp với thế hệ trẻ giúp các bạn dễ dàng tiếp thu.
 

Hồ sơ đăng ký xét tuyển ngành Quản trị kinh doanh và Marketing

 
Để đăng ký xét tuyển chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị kinh doanh và Marketing tại UEF, các bạn cần đảm bảo những điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
- Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa.
Đáp ứng điều kiện, thí sinh nộp hồ sơ về trường bao gồm các loại giấy tờ sau: 
- Đơn xin nhập học (theo mẫu);
- Bản sao học bạ THPT (công chứng);
- Lệ phí hồ sơ nhập học: 2.000.000 đồng/hồ sơ.
 

Học bổng ngành Quản trị kinh doanh và Marketing

Để khuyến khích và thu hút thí sinh có năng lực học tập tốt, UEF dành nhiều suất học bổng tuyển sinh đầu vào với các phương thức xét học bổng dựa vào kết quả học tập cấp 3, kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG và kỳ thi THPT năm 2021.
 
Với những thông tin vừa chia sẻ, các bạn thí sinh đã nắm được vấn đề chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị kinh doanh và Marketing học những gì? Nếu có sự yêu thích đối với chương trình này, đây là những thông tin sẽ giúp các bạn chuẩn bị tinh thần sẵn sàng trước khi “nhập cuộc”.
 
Quy Nguyễn 
TIN LIÊN QUAN