Menu
  
Hoạt động quốc tế

Chương trình cử nhân Hoa Kỳ ngành Quản trị kinh doanh học những gì?

13/07/2021
Quản trị kinh doanh luôn là một trong những ngành hấp dẫn các bạn trẻ năng động, thích kinh doanh, nuôi giấc mơ khởi nghiệp, đặc biệt trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay. Nhằm mang đến những trải nghiệm học tập chất lượng quốc tế cho sinh viên ngành này, UEF đã hợp tác cùng Đại học Keuka đào tạo chương trình cử nhân Hoa Kỳ. Hãy cùng tìm hiểu chương trình cử nhân Hoa Kỳ ngành Quản trị kinh doanh học những gì? qua những thông tin dưới đây.
 

Chương trình cử nhân Hoa Kỳ ngành Quản trị kinh doanh học những gì?

 
Chương trình cử nhân Hoa Kỳ ngành Quản trị kinh doanh được đào tạo trong thời gian 4 năm, chia thành 8 học kỳ, mỗi năm sẽ có 2 học kỳ và mỗi học kỳ kéo dài từ 4 – 4,5 tháng. Bằng cấp do Trường Đại học Keuka cấp có giá trị quốc tế, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận.
Sinh viên sẽ có những trải nghiệm thú vị về môi trường học tập hiện đại, đầy đủ tiện nghi, khung chương trình đào tạo theo chuẩn Hoa Kỳ với lộ trình rõ ràng và phù hợp.
Với chương trình "du học tại chỗ" này, sinh viên học 100% bằng tiếng Anh, nội dung giảng dạy kết hợp giữa lý luận và thực tiễn, sinh viên học tập kinh nghiệm trực tiếp từ những doanh nhân thành đạt qua các hoạt động học thuật, tiếp xúc doanh nghiệp thông qua những kỳ tham quan thực tế, được chú trọng nghiên cứu và trao đổi về sáng kiến sáng tạo thuộc các kiến thức chuyên sâu.
 
 
Thí sinh quan tâm cần tìm hiểu chương trình cử nhân Hoa Kỳ ngành Quản trị kinh doanh học những gì?
 
Chương trình cử nhân Hoa Kỳ ngành Quản trị kinh doanh trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Quản trị kinh doanh như: Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính doanh nghiệp, Quản trị xuất nhập khẩu, Quản trị hệ thống thông tin, Quản trị thương hiệu và nhãn hàng, Xây dựng dự án kinh doanh và khởi nghiệp, Luật kinh doanh,…
Ngoài ra, ngành học còn trang bị cho sinh viên các kỹ năng
 nhận diện cơ hội kinh doanh và đánh giá tiềm năng thành công của các cơ hội, từ đó thiết lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hợp lý; kỹ năng lãnh đạo và quản lý sự thay đổi; kỹ năng truyền đạt hiệu quả; kỹ năng giải quyết các tình huống kinh doanh; kỹ năng cộng tác, làm việc nhóm, tư duy phản biện,…
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận các vị trí khác nhau ở các công ty trong nước, các công ty nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia.
 
 
Chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh - Cử nhân Hoa Kỳ
 

Điều kiện và hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ ngành Quản trị kinh doanh

 
Để đăng ký xét tuyển chương trình cử nhân Hoa Kỳ ngành Quản trị kinh doanh, thí sinh cần phải đảm bảo các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
- Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp.
Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đương hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý Chương trình Keuka Việt Nam tổ chức.
Sau  khi đáp ứng đủ các điều kiện, thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh gồm những giấy tờ sau:
 
  • Đơn xin nhập học (theo mẫu)
  • 01 bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
  • 01 bản sao Học bạ THPT (công chứng);
  • Lệ phí hồ sơ: 2.000.000 đồng/hồ sơ;
 
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình đào tạo cử nhân Đại học Keuka, thí sinh vui lòng liên hệ:
- Viện Quốc tế UEF (Tầng 4)
- Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh
- 141-145, Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
- ĐT: (028) 5422 1374 – Hotline: 091 606 1080
- Email: international@uef.edu.vn
- Web: www.uef.edu.vn/vdtqt
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN