Menu
  
Hoạt động quốc tế

​Nhà UEF đón đoàn học sinh Bình Phước đến tham quan, tìm hiểu chương trình quốc tế

15/08/2022
Với mong muốn giúp các bạn học sinh sớm tiếp cận môi trường đại học, bước đầu khám phá các chương trình quốc tế, sáng nay - 15/8, Viện Quốc tế UEF đã chào đón các bạn học sinh tỉnh Bình Phước đến tham quan và tìm hiểu thông tin. 
Tham dự chương trình có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh – Trợ lý Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Hoàng Trần Quang Dương – Tổ trưởng Tổ Đào tạo; thầy David Maher – Giảng viên Viện Quốc tế. 
Đại diện dẫn đoàn học sinh tỉnh Bình Phước có chị Mai Thị Phương – Giáo viên Trung tâm Anh ngữ Úc Châu.  
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc phát biểu chào mừng các bạn học sinh 




Buổi chào đón các bạn học sinh tỉnh Bình Phước diễn ra thành công với nhiều hoạt động thú vị
 
Đến tham quan UEF, các bạn đã dành tặng Nhà UEF những tiết mục ấn tượng gồm văn nghệ tốp ca và tâng bóng nghệ thuật với sự trẻ trung, năng động của lứa tuổi học sinh. 
Đại diện Nhà trường, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã phát biểu chào mừng các bạn học sinh và chia sẻ những kỷ niệm về tỉnh Bình Phước. Thầy cũng bày tỏ hy vọng các bạn sẽ có trải nghiệm đáng nhớ khi tìm hiểu thông tin và tham quan tại UEF. 
 



Những tiết mục ấn tượng được thể hiện bởi các bạn học sinh 
 
Để các bạn học sinh hiểu rõ về chương trình đào tạo quốc tế của UEF, ThS. Hoàng Trần Quang Dương đã giới thiệu thông tin cụ thể của chương trình liên kết quốc tế nổi bật gồm: cử nhân Anh Quốc, cử nhân Hoa Kỳ. Ngay sau đó là phần tương tác, trả lời câu hỏi để các bạn hệ thống lại thông tin được chia sẻ. 
 






Học sinh được lắng nghe thông tin chương trình quốc tế và giao lưu tiếng Anh cùng giảng viên nước ngoài 
 
Là môi trường đào tạo song ngữ, tiếng Anh là yếu tố không thể thiếu, vì thế tại chương trình, thầy David Maher đã tổ chức các hoạt động nhỏ giúp học sinh thực hành khả năng ngoại ngữ của mình. 
Bên cạnh đó, các câu lạc bộ của Viện Quốc tế cũng được giới thiệu thông tin để học sinh hình dung về bức tranh hoạt động ngoại khóa của sinh viên.
 




Các câu lạc bộ của Viện Quốc tế cũng được giới thiệu đến đoàn học sinh 
 
Em rất vui khi được thầy cô chào đón nhiệt tình. Sau khi lắng nghe chia sẻ từ thầy cô, em ấn tượng với chương trình liên kết quốc tế và em nghĩ đây là chọn lựa của mình trong tương lai”, bạn Nguyễn Thị Thu Hồng – THPT Hùng Vương chia sẻ.
Bạn Trương Ngọc Thoại Anh – THCS Tân Bình cũng bày tỏ: “Em rất thích thú khi được trải nghiệm môi trường đại học quốc tế như UEF và rất vui khi được trò chuyện với thầy, cô nước ngoài, được nghe nhiều thông tin về các câu lạc bộ. Chương trình đào tạo quốc tế của trường cũng rất tốt, nếu có cơ hội, em mong muốn sẽ được theo học chương trình này”. 
 







Các bạn học sinh tham quan khu vực học tập và giải trí của UEF 
 
Sau hoạt động tìm hiểu và tham quan UEF, các bạn học sinh đã có những trải nghiệm thú vị trong môi trường đại học quốc tế. Mỗi thành viên trong đoàn cũng có thêm thông tin về các chương trình đào tạo xu hướng hiện nay. Đây là cơ sở để các bạn bắt đầu lập kế hoạch học tập hợp lý, đặt mục tiêu vào các ngành học, trường học phù hợp trong tương lai. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN