Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên tham gia học kỳ quốc tế năm 2024 vào thời gian nào?

01/03/2024
Học kỳ quốc tế là một chương trình đặc biệt dành cho sinh viên có mong muốn du học ngắn hạn, cọ xát môi trường quốc tế, được UEF triển khai mỗi năm học. Riêng năm học 2023 - 2024, Nhà UEF đẩy mạnh hơn nữa cho chương trình này về cả quy mô và số lượng. Vậy, sinh viên tham gia học kỳ quốc tế năm 2024 vào thời gian nào? UEFers cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Sinh viên tham gia học kỳ quốc tế năm 2024 vào thời gian nào?
Trong năm học 2023 - 2024, UEF sẽ triển khai chương trình học kỳ quốc tế trong học kỳ 2B và học kỳ hè. Cụ thể như sau:
- Học kỳ 2B: Sinh viên sẽ đăng ký tham gia học kỳ quốc tế đến hết 24/3/2024. Thời gian học tập của các bạn tại nước ngoài kéo dài 1 tháng (dự kiến từ 20/5/2024 đến 16/6/2024). UEFers sẽ học tập và giao lưu tại hai trường đại học danh tiếng của Malaysia là Universiti Malaysia Sarawak (UNIMAS) và HELP University tại Sarawak.
- Học kỳ hè: Thời gian để các bạn sinh viên đăng ký tham gia học kỳ quốc tế trong đợt này kéo dài đến hết 28/4/2024. Tương tự học kỳ trước, các bạn sẽ có 1 tháng xuất ngoại để trải nghiệm và du học (dự kiến từ 22/7/2024 đến 18/8/2024). Trong chương trình quốc tế lần này, ngoài tham gia học tập ở hai trường tại Malaysia, UEFers còn được khám phá, giao lưu và học hỏi tại Tongmyong University (TU), Hàn Quốc.
 
Sinh viên tham gia học kỳ quốc tế năm 2024 sẽ có hai lựa chọn về thời gian xuất ngoại

Học kỳ này dành cho tất cả các bạn sinh viên UEF có nhu cầu du học ngắn hạn, trau dồi kiến thức và rèn luyện bản lĩnh trong môi trường quốc tế.
Khám phá lợi ích khi tham gia học kỳ quốc tế năm 2024
Tham gia vào học kỳ quốc tế, UEFers sẽ sử dụng tiếng Anh hoàn toàn trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài. Do đó, đây là cơ hội để các bạn nâng cao năng lực ngoại ngữ, rèn giũa bản lĩnh và thêm tự tin khi giao tiếng Anh ngữ với mọi người. 
Thêm vào đó, khoảng thời gian 1 tháng “xuất ngoại” đủ để các bạn trải nghiệm cuộc sống của một du học sinh “chính hiệu”, được tham gia học tập cùng thầy, cô và bạn bè quốc tế, khám phá du lịch và văn hóa tại quốc gia mới, kết bạn và mở rộng mối quan hệ toàn cầu,...
 
Hướng đến mục tiêu đào tạo sinh viên trở thành công dân toàn cầu, UEF đẩy mạnh các hoạt động quốc tế

Đặc biệt, chương trình đào tạo của học kỳ quốc tế được thiết kế với những môn học mang tính xu hướng và đa dạng kiến thức cho sinh viên trải nghiệm và học hỏi. Ví dụ như: Introduction AI, PR Planning, Smart Business, Online Advertising,... Các môn học trên sẽ được quy đổi điểm số và công nhận tín chỉ tại các trường mà UEFers tham gia học tập trong học kỳ quốc tế. 
Có thể thấy, UEFers sẽ thu về rất nhiều lợi ích từ kiến thức cho đến trải nghiệm tại các trường đại học danh tiếng tại Malaysia và Hàn Quốc. Nắm bắt thông tin “học kỳ quốc tế năm 2024 vào thời gian nào?” sinh viên có thể linh động sắp xếp thời khóa biểu của mình để đăng ký tham gia học kỳ quốc tế bổ ích này.
 
Các bạn sinh viên có nguyện vọng tham gia học kỳ quốc tế có thể đăng ký tại đây:
 
 
TT.TT-TT 
TIN LIÊN QUAN