Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên UEF được tư vấn về cơ hội khởi nghiệp ở Malaysia và Singapore

02/06/2023
Vào ngày 31/5, Viện Quốc tế UEF đã tổ chức buổi chia sẻ, tư vấn về cơ hội khởi nghiệp ở Malaysia và Singapore cho sinh viên. Đây là chương trình do Trung tâm Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức ngoại giao và ngoại ngữ (CEFALT) phối hợp cùng Tổng Lãnh sự Malaysia tại TP.HCM, Đại học Putra Malaysia (UPM), Đại học Quản lý Singapore (SMU) tổ chức. 
Tham dự chương trình có TS. Azriey Mazlan - Lãnh sự Giáo dục Malaysia, Tổng Lãnh sự quán Malaysia tại TP.HCM; ông Danny Võ - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài; ông Mai Anh Thái – Giám đốc CEFALT; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế UEF. 
 

Các khách mời trong buổi tư vấn cơ hội khởi nghiệp tại Malaysia và Singapore 
 
Trong buổi tư vấn, TS. Azriey Mazlan đã chia sẻ về cơ hội học tập tại Malaysia. Ông cho biết Malaysia là điểm đến có nhiều cơ hội cho sinh viên với nhiều trường đại học hàng đầu quốc tế. TS. Azriey Mazlan cũng giới thiệu thông tin về Tuần lễ Malaysia diễn ra tại TP.HCM từ ngày 9/6 đến 11/6. 
Về cơ hội khởi nghiệp tại Singapore, ông Danny Võ đã thông tin đến sinh viên về một số công thức khởi nghiệp (ACTION, ASK), các trang tuyển dụng từ các doanh nghiệp Singapore 
 



Nhiều thông tin hữu ích được phổ biến cho sinh viên 
 
Ngoài ra, ông Mai Anh Thái đã chia sẻ về chương trình tham quan trực tiếp tại Malaysia và Singapore do CEFALT kết hợp với Lãnh sự Malaysia tổ chức. Đây là cơ hội để các bạn được học tập, trải nghiệm văn hóa và mô hình khởi nghiệp thành công ở 2 quốc gia này. 
 




Sinh viên có thể tiếp cận cơ hội học tập, khởi nghiệp tại đất nước Malaysia và Singapore trong tương lai
 
Thông qua buổi tư vấn, sinh viên đã cập nhật thêm nhiều thông tin về các chương trình quốc tế thú vị, bổ ích. Từ những chia sẻ của các khách mời, sinh viên có thể tiếp cận cơ hội học tập, khởi nghiệp tại đất nước Malaysia và Singapore trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN