Menu
  
Hoạt động quốc tế

Thêm 5 UEFers sẵn sàng chinh phục kỳ thực tập quốc tế tại Nhật Bản

26/03/2024
Hiểu rõ những giá trị cộng thêm khi đưa sinh viên thực tập nước ngoài trong bối cảnh hội nhập quốc tế, UEF đẩy mạnh hoạt động này nhằm giúp sinh viên có môi trường rèn luyện kỹ năng nghề và phát triển ngôn ngữ. Tối 25/3, Nhà trường tiếp tục đưa thêm 5 sinh viên lên đường sang Nhật Bản để tham gia kỳ thực tập doanh nghiệp
 

Gia đình, thầy cô, bạn bè có mặt tại sân bay tiễn chân sinh viên sang Nhật Bản thực tập
 
Bên cạnh gia đình, người thân và bạn bè, buổi tiễn chân tại sân bay tối qua còn có sự đồng hành của TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Cao Đỗ Quyền - Trợ lý ngành Ngôn ngữ Nhật; các thầy cô của Khoa và Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp. 
Các bạn tham gia thực tập lần này là Nguyễn Thị Đại Nhất, Nguyễn Ngọc Hân, Nguyễn Ngọc Thủy, Trần Phan Thiên Anh và Nguyễn Ngọc Hoàng Oanh. Lần này, các bạn sẽ tham gia thực tập tại khách sạn Shiretoko Noble. 
Theo đó, UEFers sẽ thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến ngành nghề này như: Đảm bảo chất lượng và tiện nghi các phòng ngủ luôn sạch sẽ, vệ sinh, tươm tất; Giữ gìn vệ sinh cho các khu vực chung, dọn dẹp khu cắm trại; Hỗ trợ nấu ăn; Phục vụ nhà hàng;...
 



Thầy cô UEF dặn dò sinh viên trước khi bắt đầu kỳ thực tập xa nhà
 
Ngoài ra, các bạn sẽ được trải nghiệm văn hóa bản địa một cách gần gũi và sâu sắc hơn, được học cách chế biến món ăn Nhật Bản. Hơn hết là cơ hội giao lưu văn hóa, thực chiến Nhật ngữ cùng người dân địa phương. 
Tại sân bay, thầy cô Nhà UEF đã có những lời nhắn gửi, dặn dò cho sinh viên và động viên, chia sẻ với gia đình các bạn. Với sự quan tâm, hỗ trợ và những thành quả mà sinh viên UEF đã gặt hái được sau kỳ thực tập quốc tế, phụ huynh cũng phần nào an tâm và kỳ vọng vào sự trưởng thành của các bạn sau quá trình rèn luyện. 
UEF vẫn liên tục tìm kiếm đối tác và triển khai các chương trình học tập thực tế ở nước ngoài cho sinh viên. Tiếp xúc với văn hóa bản địa, các bạn sẽ được tăng cường năng lực sử dụng ngoại ngữ và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới lạ, bổ ích từ bạn bè quốc tế. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN