Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc và ký kết MOU cùng trường Đại học O.P. Jindal Global - Ấn Độ

08/03/2023
Sáng 7/3 vừa qua, Viện Quốc tế UEF đã có buổi gặp mặt và làm việc cùng các đại diện đến từ Đại học O.P. Jindal Global University - Ấn Độ. Tại buổi làm việc, hai bên đã có những trao đổi cụ thể về các chương trình hợp tác trong thời gian tới. 
 

Buổi ký kết MOU mở ra nhiều cơ hội học tập mới cho sinh viên của hai bên
 
Đại diện UEF có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Phạm Huy Cường - Trưởng khoa Tiếng Anh; TS. Hà Thị Thủy - Trưởng khoa Tài chính - Thương mại; ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; Thầy David Scribner III và thầy Kinwah Lo - Giảng viên Viện Quốc tế. 
Về phía O.P. Jindal Global University có TS. Sanjeev P. Sahni - Professor of Eminence, Advisor to the Vice Chancellor & Senior Member of the Governing Body; Ông Padmanabha Ramanujam - Dean of Academic Governance; Ông Arun Jain - Chief Financial Officer; Ông Rahul Bhandari, Joint Director, Office of International Affairs & Global Initiatives (IAGI) & Assistant Professor of Practice. 
 


Đại diện UEF và JGU giới thiệu về trường của mình cùng đối tác
 
Theo đó, hai bên đã giới thiệu để đối tác hiểu hơn về trường, thông qua đó thảo luận các chương trình hợp tác có thể triển khai trong thời gian tới. 
Sau quá trình trao đổi thông tin, UEF và O.P. Jindal Global University đã đề xuất và hướng đến các cơ hội hợp tác về chương trình liên kết 2 + 2, 3 + 1, 4 + 0, trao đổi sinh viên, giảng viên sang trường đối tác, thực tập sinh quốc tế và học kỳ hè vào tháng 6 tới đây. 
 

Hai bên đã ký kết hợp tác với các chương trình liên kết, thực tập, trao đổi sinh viên
 
Được biết, O.P. Jindal Global University (JGU) là một trường đại học phi lợi nhuận, đa ngành và định hướng nghiên cứu được thành lập vào năm 2009. JGU được thành lập như một sáng kiến từ thiện của Hiệu trưởng sáng lập, ông Naveen Jindal để tưởng nhớ cha mình, ông O.P. Jindal.
JGU được xếp hạng là Đại học Tư thục số 1 Ấn Độ theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2023. JGU tập trung vào Luật, Kinh doanh và Quản lý, Quan hệ quốc tế, Chính sách công, Nghệ thuật Tự do và Nhân văn, Báo chí, Nghệ thuật và Kiến trúc, Ngân hàng và Tài chính,... Jindal Global Law School đã được xếp hạng là Trường Luật số 1 của Ấn Độ và cũng được xếp hạng là Trường Luật tốt thứ 70 trên thế giới theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS theo chủ đề năm 2022.
 


Đối tác tham quan khuôn viên Nhà UEF
 
Những thỏa thuận hợp tác giữa UEF và JGU góp phần mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên trong môi trường giáo dục quốc tế. UEF không chỉ đưa sinh viên tham gia các chương trình du học mà còn rộng cửa đón sinh viên nước ngoài đến tìm hiểu và tham gia học tập, nâng cao hình ảnh quốc tế hóa của Nhà trường. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN