Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với Reactor School, tìm hiểu chương trình giáo dục doanh nhân cho sinh viên

19/08/2022
Chiều qua - 18/8, Viện Quốc tế UEF đã có buổi làm việc cùng đại diện Reactor School về chương trình thực tế liên quan đến khởi nghiệp dành cho sinh viên. 
Buổi trao đổi có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà – Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông; ThS. Hoàng Mi – Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
Đại diện Reactor School có ông Rusydi Khairul - Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành và các thành viên. 
 




Đại diện UEF và Reactor School trao đổi về chương trình thực tế cho sinh viên 
 
Reactor School được biết đến với chương trình Giáo dục doanh nhân hàng đầu Đông Nam Á của Singapore. Reactor School hợp tác với hơn 250 trường Trung học và Đại học trong khu vực APAC để giúp sinh viên biến ý tưởng kinh doanh của mình thành các dự án doanh nghiệp thật sự. Sau đó, Reactor Ventures giúp đầu tư vốn cho các công ty khởi nghiệp do sinh viên lãnh đạo. 
Tại buổi làm việc, ông Rusydi Khairul đã chia sẻ về chương trình mà Reactor School mong muốn thực hiện cho sinh viên. Đó là chuyến đi đến Singapore để tham dự hội thảo, gặp gỡ các doanh nghiệp, doanh nhân để hiểu thêm về vấn đề khởi nghiệp. Sau khi tham gia, các bạn sẽ có chứng nhận từ Reactor School. Đây được xem là chương trình thực tế để sinh viên học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng từ các doanh nghiệp quốc tế. 
 




Đại diện hai bên đều hy vọng có thể hợp tác và triển khai chương trình trong tương lai
 
Về phía UEF, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc và PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà đã làm rõ thông tin chương trình với những câu hỏi về tổ chức, cách thức tham gia cũng như chi phí.
Trước đó, ông Rusydi Khairul đã có dịp giao lưu cùng sinh viên UEF với vai trò là diễn giả của Hội thảo về khởi nghiệp do Khoa Kinh tế tổ chức. Tại đây, khách mời đã chia sẻ về 4 nhóm tính cách để người trẻ xem xét, lựa chọn lĩnh vực phù hợp để khởi nghiệp. 
Khép lại buổi làm việc, đại diện hai bên đều bày tỏ mong muốn có thể hợp tác, phát triển chương trình bổ ích cho sinh viên trong tương lai. 
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Thái Sơn 
TIN LIÊN QUAN