Menu
  
Hoạt động quốc tế

Viện Quốc tế gặp gỡ và đối thoại cùng sinh viên chương trình cử nhân Anh Quốc

01/10/2021
Trong ngày 30/9, Viện Quốc tế UEF đã tổ chức buổi gặp gỡ và đối thoại cùng sinh viên các khóa chương trình cử nhân Anh Quốc (Đại học Leeds Trinity và Đại học Gloucestershire). Chương trình nhằm lắng nghe thắc mắc, nguyện vọng của các bạn sinh viên, đồng thời chia sẻ các thông tin quan trọng về chương trình đào tạo trong năm học mới. 
Tại buổi gặp gỡ, sinh viên đã được lắng nghe chia sẻ từ Ban lãnh đạo Viện Quốc tế gồm: TS. Phạm Thị Ánh Ngọc - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, các thầy cô giảng dạy tiếng Anh: cô Phạm Hướng Ngọc Uyên, thầy Nguyễn Xuân Hiển Nhu cùng các thầy cô khác của Viện.
 

Các buổi đối thoại diễn ra trong không khí gần gũi, cởi mở giữa sinh viên và giảng viên 
 
Ở khóa 2020, các bạn sinh viên được chia sẻ về lộ trình, thông tin lựa chọn chứng chỉ tiếng Anh; điều kiện xét tuyển lên năm 3; thời hạn nộp chứng chỉ tiếng Anh; quy chế thi và phúc khảo điểm. Bên cạnh đó, các thầy cô còn hướng dẫn sinh viên cách học và ôn luyện IELTS hiệu quả hơn. 
Đối với sinh viên khóa 2019, thầy cô đã giúp các bạn nắm vững thông tin chương trình năm 3 như thế nào, hỗ trợ về học thuật, quy định, quy chế sinh viên. Đặc biệt, sinh viên được hướng dẫn cách sử dụng phần mềm học trực tuyến Moodle và chương trình thực tập, kiến tập sắp tới.
 
 

Các thông tin quan trọng về chương trình học của từng khóa được thầy cô chia sẻ chi tiết 
 
Thông tin quan trọng dành cho sinh viên năm cuối khóa 2018 được chia sẻ là điều kiện, quy trình xét tốt nghiệp và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Sau phần chia sẻ các thông tin, thầy cô và sinh viên cùng đối thoại để lắng nghe và giải đáp thắc mắc của các bạn về chương trình học ở từng khóa. 
Với buổi đối thoại cùng Ban lãnh đạo Viện Quốc tế và thầy cô, sinh viên chương trình cử nhân Anh Quốc các khóa đã nắm được những thông tin quan trọng để chuẩn bị cho giai đoạn mới. Đồng thời, những thắc mắc, lo lắng của các bạn cũng được lắng nghe và giải đáp. Hy vọng đây sẽ là nền móng vững để các bạn chinh phục học kỳ mới thuận lợi và đạt nhiều thành tích. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN