Sinh viên tiêu biểu

Nguyễn Hoàng Thanh Huyền - Cựu sinh viên xuất sắc và những dòng cảm xúc về Lễ tri ân 2023

28/08/2023

Kể từ hôm nay, K19 sẽ có một cái tên mới - cựu sinh viên. Cảm xúc của các bạn thế nào? Đã nhớ trường, nhớ lớp, nhớ bạn bè chưa?
Hãy cùng Nhà Tým lắng nghe một ít tâm sự của các anh/chị cựu sinh viên khi vừa trải qua 3 sự kiện đáng nhớ vô cùng khi kết thúc cuộc đời sinh viên của mình nhé!

Thanh Huyền cùng các bạn trong Lễ tri ân phụ huynh 2023

Nguyễn Hoàng Thanh Huyền - cựu sinh viên 19D1MK-TH01 thay lời mẹ để nói về Lễ tri ân Phụ huynh diễn ra vào ngày 26/08 vừa qua: Mẹ em ban đầu chỉ sắp xếp vào được chủ nhật (lễ tốt nghiệp), nhưng sau khi mẹ em nghe nói con mình cũng được vinh danh ở buổi lễ thì mẹ bảo rằng, để mẹ sắp xếp chuyện nhà rồi mẹ báo sau.



Nhưng bước ngoặt đã xảy ra khi mẹ em nhận một cuộc gọi từ Khoa, mẹ kể với em rằng không nghĩ Ban tổ chức lại có thể chu đáo đến vậy nên ngay lập tức, mẹ em “book” vé vào Tp.HCM luôn.



Sau khi trải qua 2 tiếng của buổi Lễ, mẹ có tâm sự rằng, Thầy Cô Khoa Marketing thật dễ thương, thân thiện và các bạn sinh viên học Marketing sao ai cũng nói năng mạnh dạn, tự tin, trôi chảy quá, mẹ thật sự rất ngưỡng mộ.



Ngoài ra mẹ còn ấn tượng với những màn văn nghệ của các em sinh viên khoá sau em, nào là hát thật hay, phong thái thật thu hút. Và điều đặc biệt nhất, khiến mẹ xúc động chính là đoạn clip có sự góp mặt của em và các bạn K19 khác.



Mẹ em rất hài lòng với buổi Lễ tri ân hôm ấy. Mẹ còn tự hào vì con mình đã dành 4 năm đại học thật xứng đáng ở một môi trường thật “xịn”, thật “đẹp”, thật “tốt” như vậy!

Để khép lại những cảm xúc vô cùng tích cực của mẹ, em muốn nhắn nhủ với các em khoá dưới hay cả những em đang còn phân vân lựa chọn bến đỗ đại học rằng:
“Ở đây, chọn Khoa Marketing là các em đã chọn đúng nơi để gửi gắm 4 năm thanh xuân rồi, hãy gắng tận hưởng từng giây phút nhaaa”


Thanh Huyền cùng mẹ chụp hình với các thầy cô trong Ban chủ nhiệm Khoa Marketing


Thanh Huyền và Mẹ rạng ngời trong Lễ tri ân phụ huynh 2023

 
Khoa Marketing - UEF
TIN LIÊN QUAN