Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2022: Ngôi vô địch bộ môn Kéo co gọi tên Khoa Luật

08/06/2022

Tối qua – 7/6, không khí sân trường UEF trở nên "nóng" hơn bao giờ hết khi các trận đấu tranh ngôi vị Nhất, Nhì và Ba của bộ môn Kéo co trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2022 đã chính thức diễn ra. Đông đảo thầy cô và cổ động viên Nhà UEF đã có mặt từ sớm để cổ vũ tinh thần, tiếp thêm năng lượng thi đấu cho các đội tuyển.

 



4 đội đến từ Khoa Quan hệ quốc tế, Khoa Kinh tế, Khoa Luật và Khoa Quản trị kinh doanh đã thi đấu hết mình trong đêm qua
 
 

Đông đảo cổ động viên là thầy cô, sinh viên và bạn bè quốc tế đến ủng hộ các đội
 
Ngay từ những trận đấu vòng loại bộ môn Kéo co, các đội thi đã thể hiện một tinh thần “chinh chiến” hết mình vì màu cờ sắc áo, mang đến cho khán giả những trận đấu đầy sôi nổi, gay cấn và hấp dẫn.
Bước vào lượt trận Bán kết là sự tranh tài của 4 đội, gồm: Khoa Quan hệ quốc tế - Khoa Kinh tế; Khoa Luật - Khoa Quản trị kinh doanh. Mặt dù được đánh giá là các đội "ngang tài ngang sức" nhưng với sự chuẩn bị tốt hơn về thể lực và kỹ thuật thi đấu, hai đội đến từ Khoa Quan hệ quốc tế và Khoa Luật đã giành tấm vé bước tiếp vào Chung kết.
Sau những phút thi đấu căng thẳng "không khoan nhượng", kết quả chung cuộc, đội tuyển Khoa Luật đã xuất sắc đăng quang ngôi Vô địch bộ môn Kéo co. Giải Nhì thuộc về Khoa Quan hệ Quốc tế và Khoa Kinh tế đạt Giải Ba.
 
 


Các giải thưởng bộ môn Kéo co đã tìm được chủ nhân xứng đáng
 
Ngoài ra, hoạt động thi đấu Kéo co đêm qua còn có sự giao lưu của nhóm sinh viên vừa tốt nghiệp tại các trường đại học ở Mỹ (bang Missouri) và Canada. Trong chuyến du lịch hè đến Việt Nam, các bạn đã bắt gặp cảnh sinh viên UEF đang tập luyện môn Kéo co nên bày tỏ sự ấn tượng và nhận lời mời đến tham quan, tìm hiểu môi trường học tập của sinh viên Việt Nam tại UEF. 
 
 

Sinh viên quốc tế thử tài kéo co cùng sinh viên UEF
 
Qua chia sẻ, các bạn rất thích các món ăn Việt Nam và người dân thân thiện tại đây. Riêng với UEF, các bạn cảm thấy rất ấn tượng với quy mô, cơ sở vật chất, đặc biệt là phòng Gym có view Landmark 81, thư viện và sự thân thiện của sinh viên UEF.
Vậy là bộ môn Kéo co đã khép lại thành công. Dù về đích với vị trí nào, các đội cũng đều là đội chiến thắng của mùa giải năm nay. Nước mắt, nụ cười, tinh thần đoàn kết và quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo,... của các bạn sẽ là những kỉ niệm thanh xuân tươi đẹp dưới mái Nhà UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN