Hoạt động sinh viên

Gợi ý các góc “check-in” Giáng sinh để UEFers có thêm bộ ảnh ưng ý

19/12/2022

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, một mùa Giáng sinh mới lại về, từ khuôn viên Nhà UEF đến không gian, đường phố Sài Gòn đều đã được trang hoàng “áo mới”. Cùng điểm qua các góc “check-in” lộng lẫy, rực rỡ sắc màu trong không khí rộn ràng của lễ hội Noel năm nay. 

 

Dạo quanh Nhà UEF, có thể nhìn thấy nhiều cây thông từ lớn đến nhỏ với đầy ánh đèn lấp lánh, những hộp quà dễ thương đặt xung quanh và câu chúc “Merry Christmas” hiện hữu khắp nơi. Từ sảnh trường, khu tự học cho đến các phòng ban, tất cả đều được “lên đèn” để UEFers có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. 
 





Cây thông lớn đặt ở sảnh trường giúp UEFers có những bức ảnh "check-in" xịn sò

 

Mỗi nơi được trang trí theo gam màu, chi tiết riêng nhưng cùng chung mong muốn mang đến cho thành viên Nhà UEF cảm giác ấm cúng, hào hứng về mùa Giáng sinh an lành sắp tới. Những hoạt động chào đón Lễ Giáng sinh cũng được các đơn vị tổ chức, tạo không khí vui tươi cho các bạn sinh viên thêm dịp gắn kết, trò chuyện và cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ.
 









Các khu vực trong Nhà UEF ngập tràn không khí Giáng sinh 

 

 

Bên cạnh Nhà UEF, không khí lễ hội Giáng sinh đã tràn ngập trên nhiều cung đường, tuyến phố, len lỏi khắp các nhà thờ, xóm nhỏ ở TP.HCM. Những ngày này, người dân Quận 8 đã hoàn thiện những hang đá, trang trí tiểu cảnh tại Nhà thờ để chuẩn bị chào đón Giáng sinh. Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân TP.HCM vào mỗi dịp Giáng sinh.
 



Khung cảnh tại Phạm Thế Hiển (Quận 8, TP.HCM). Ảnh: Thanh Niên

 

Tại con hẻm 579 trên đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, các tiểu cảnh, ánh sáng, hang đá, núi tuyết,... được trang trí đẹp mắt, giúp con hẻm như được khoác áo mới hoàn toàn lộng lẫy, ấn tượng. 
 



Con hẻm 579 trên đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp được trang trí lung linh. Ảnh: Kênh14

 

Không gian khu vực xung quanh các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn ở các quận trung tâm TP.HCM như Saigon Center (Quận 1), Diamond Plaza (Quận 1), Giáo xứ Thị Nghè (Quận Bình Thạnh),… cũng trở nên rực rỡ sắc màu bởi được trang hoàng nhiều tiểu cảnh, vật phẩm chào đón cho lễ Giáng sinh 2022.
 





Khu vực xung quanh các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn ở các quận trung tâm TP.HCM rực rỡ sắc màu. Ảnh: Tiền Phong

 

Với những khung cảnh lung linh tại Nhà UEF cũng như các địa điểm ở TP.HCM, các bạn có thể cảm nhận được sự ấm áp, vui vẻ và có thêm điểm đến để cùng lưu giữ khoảnh khắc yêu thương trong những ngày đặc biệt này. Chúc các bạn sẽ có ngày Lễ Giáng sinh an lành bên gia đình, người thân yêu và bạn bè. 
 

TT-TT.TT

TIN LIÊN QUAN