Hoạt động sinh viên

Khởi động "English Only Day" năm học mới: Không gian học tập tiếng Anh đặc biệt của UEFers

21/10/2022
Bước vào năm học mới, UEF tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động rèn luyện ngoại ngữ - tiếng Anh cho sinh viên. Một trong những hoạt động nổi bật được tổ chức thường niên là “English Only Day” (EOD) do Khoa Tiếng Anh phối hợp với Câu lạc bộ Trợ giảng và Hỗ trợ học thuật thực hiện, diễn ra hằng tuần vào sáng thứ Tư và chiều thứ Năm tại cơ sở 276 Điện Biên Phủ. 
 

Hoạt động diễn ra vào thứ Tư và thứ Năm, tại cơ sở 276 Điện Biên Phủ
 
Đây là dịp để các bạn sinh viên UEF thuộc mọi chuyên ngành có cơ hội gặp gỡ, giao lưu bằng tiếng Anh với nhau. Bên cạnh đó, các hoạt động như mini game, bài tập cũng được tổ chức để củng cố kiến thức và tăng khả năng phản xạ ngôn ngữ cho các bạn sinh viên. 
Được biết, giảng viên trực tiếp tổ chức và điều hành hoạt động bổ ích này là ThS. Nguyễn Đình Tuấn - Khoa Tiếng Anh. Với bề dày kinh nghiệm cùng sự nhiệt tình của mình, thầy sẽ giúp các bạn sinh viên phát huy được năng lực của bản thân và cải thiện khả năng tiếng Anh. Đặc biệt, ở mỗi buổi sẽ có luân phiên các thầy cô Khoa Tiếng Anh hướng dẫn và trực tiếp sửa lỗi phát âm, ngữ pháp cho các bạn. 
 
 
 Không khí giao lưu, học tập sôi nổi tại EOD
 
Mỗi buổi giao lưu, học tập, sinh viên được chia theo nhóm từ 3 đến 5 bạn để cùng thảo luận từ 1 đến 2 chủ đề liên quan đến văn hóa, giáo dục, sở thích, thời trang, môi trường,... Qua đó, các bạn được tăng lượng từ vựng, sử dụng đa dạng các mẫu câu trong giao tiếp, cải thiện phát âm và tăng cường tư duy logic.
 
 
Sau mỗi buổi, sinh viên còn nhận được các tài liệu hỗ trợ cho việc học, thực hành tiếng Anh
 
Đối với các bạn sinh viên không thuộc nhóm ngành ngôn ngữ, hoạt động này cũng sẽ giúp các bạn làm quen với cơ cấu của bài thi IELTS Speaking – một trong những yêu cầu đầu ra bắt buộc của trường. Đồng thời giúp các bạn tự tin hơn trong quá trình học tập theo giáo trình song ngữ của UEF. 
EOD sẽ diễn ra xuyên suốt năm học 2022 - 2023. Các bạn sinh viên có thể ghi chú lại thời gian và địa điểm để tham gia nhé! 
Thời gian:
- 8g30 – 10g30 thứ Tư hằng tuần
- 14g00 – 16g00 thứ năm hằng tuần
Địa điểm: Khu vực EOD (Sảnh tầng 1 – Cơ sở 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh).
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN