Hoạt động sinh viên

UEFers rèn kỹ năng viết tiếng Anh qua chuỗi seminar học thuật

01/06/2022
Với mong muốn tạo thêm môi trường thực hành, nâng cao ý thức và hứng thú học tiếng Anh của sinh viên, đặc biệt là các bạn năm nhất, trong thời gian vừa qua, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức chuỗi seminar với nhiều chủ đề bổ ích. Vào ngày 8/6 sắp tới, buổi seminar cuối của chuỗi sẽ diễn ra với chủ đề “Unlock your writing with Coco”
Diễn giả của buổi seminar là ThS. Lê Công Thiện và ThS. Nguyễn Thị Trúc Phương. Tại chương trình, các bạn sinh viên sẽ tiếp thu nhiều kiến thức và rèn luyện kỹ năng viết trong tiếng Anh.
Chuỗi seminar được Khoa Tiếng Anh tổ chức áp dụng cho sinh viên học các lớp tiếng Anh tổng quát từ cấp độ GEP 1 – GEP 7 và các lớp tiếng Anh tăng cường EEP 1 và EEP 2. Theo đó, chuỗi seminar đã diễn ra 7 buổi với nhiều chủ đề thú vị như How to improve your IELTS speaking band score, Effective strategies for expanding your English vocabulary, Techniques to generate ideas in writing, How to improve your English fluency,... 
 



Khoa Tiếng Anh thường xuyên tổ chức các chuỗi seminar bồi dưỡng kỹ năng cho sinh viên 
 
Thông qua các lớp học, sinh viên được rèn luyện nhiều hơn các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Cạnh đó, bổ sung thêm kiến thức về ngữ pháp, từ vựng và các “tips” để chinh phục những phần thi khó trong tiếng Anh. 
Nhằm bồi dưỡng và cập nhật kiến thức cho sinh viên, khoa Tiếng Anh cũng thường xuyên tổ chức các chuỗi seminar rèn luyện kỹ năng, điển hình là chuỗi seminar “Cheers with Knowledge” với các bí quyết giúp sinh viên hoàn thành tốt bài thi IELTS. 
Hy vọng với buổi seminar về kỹ năng writing sắp tới, các bạn sẽ học được những kiến thức bổ ích và hoàn thiện tốt kỹ năng này trong thời gian gần nhất. 
 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN