Thông báo sinh viên

Học bổng dành cho ngành Ngôn ngữ Anh khi xét tuyển vào UEF

08/04/2022

Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, ngôn ngữ chung và được cho là quan trọng nhất rõ ràng vẫn là tiếng Anh. Do đó, sẽ là lợi thế cho những bạn giỏi tiếng Anh, được đào tạo một cách bài bản có cơ hội tìm thấy những vị trí công việc đáng mơ ước, tự tin hội nhập quốc tế và thành công trong cuộc sống.
Không chỉ thu hút bởi thế mạnh đào tạo theo mô hình chuẩn quốc tế mà UEF còn gây chú ý đến các bạn trẻ bởi những chính sách học bổng dành cho ngành Ngôn ngữ Anh khi xét tuyển vào UEF, điều kiện giúp các bạn có thể tiếp cận với môi trường học tập quốc tế, thụ hưởng các dịch vụ nổi trội với mức học phí không quá cao.

Học bổng tuyển sinh 

Vào các mùa tuyển sinh hằng năm, UEF luôn có những chính sách học bổng lên tới hàng chục tỷ đồng với mong muốn giúp các bạn sinh viên có thể yên tâm học tập và rèn luyện trên giảng đường UEF mà không cần phải quá lo ngại về vấn đề học phí.
Dù với bất kỳ phương thức nào, nếu các bạn đáp ứng được các yêu cầu về mức điểm, bạn sẽ được nhà trường chủ động cấp các suất học bổng từ 25%, 50% cho đến 100% phục vụ cho việc học tập của bản thân một cách tối ưu nhất có thể.
 

tuyensinhNNA

Các thí sinh tìm hiểu học bổng dành cho ngành Ngôn ngữ Anh khi nộp đơn xét tuyển vào UEF
 

Học bổng 100%

- Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2022, có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 điểm trở lên đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, từ 29 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (lớp 12) và học bạ 3 học kỳ, từ 1.080 trở lên với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM.
- Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.

Học bổng 50%

 - Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2022, có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (lớp 12) và học bạ 3 học kỳ, từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM; Hoặc thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên.
- Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.

Học bổng 25%

- Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2022, có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, từ 25 đến 26.5 đối với Học bạ THPT (lớp 12) và xét tổng điểm TB học bạ 3 học kỳ, từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM.
- Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.
Những mức học bổng này chỉ được áp dụng ở năm đầu tiên các bạn nhập học, kể từ năm thứ hai trở đi sinh viên phải đáp ứng được những yêu cầu ở bảng dưới đây để tiếp tục duy trì học bổng cho những năm tiếp theo:
 

hocbong


Lưu ý: Nếu thí sinh đạt điều kiện để nhận 2 loại học bổng cùng lúc thì chỉ được chọn một loại học bổng để áp dụng. Ví dụ thí sinh trúng tuyển vào UEF nhận được học bổng tuyển sinh 25% về điểm số, lại có chứng chỉ IELTS 6,5 (tức nhận được học bổng 50%) thì thí sinh chỉ được áp dụng 1 loại học bổng, không cộng dồn cả 2 thành 75%.

Học bổng tài năng

Ngoài học bổng tuyển sinh, còn có cả học bổng tài năng nhằm tuyên dương các bạn thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh Văn hóa - Văn nghệ - Thể thảo sẽ nhận học bổng 100% trong toàn khóa học để được tiếp sức cho quá trình phát triển tương lai toàn diện.
Cụ thể đối tượng nhận học bổng: Đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, thí sinh trong đội tuyển quốc gia. Thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba các cuộc thi văn hóa - văn nghệ - thể thao cấp quốc gia trở lên.
Bài viết trên đã giải đáp cho câu hỏi học bổng dành cho ngành Ngôn ngữ Anh khi nộp đơn xét tuyển vào UEF. Các bạn thí sinh nếu đã nắm bắt đầy đủ thông tin thì hãy tranh thủ nộp hồ sơ sớm để có cơ hội học tập ở môi trường quốc tế tại Nhà UEF với những suất học bổng giá trị nhé!

TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN