Thông báo sinh viên

UEF tuyển sinh văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh

04/05/2022

Khi đất nước hội nhập, yêu cầu về ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng rất quan trọng đối với nguồn nhân lực ở mọi lĩnh vực. Để đáp ứng nhu cầu nâng cao chuyên môn ngoại ngữ khi đã học chuyên ngành khác, năm 2022, UEF chính thức tuyển sinh văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh.

UEF tuyển sinh văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh từ 2022

Với môi trường song ngữ tại UEF, sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh có khá nhiều thế mạnh. Các bạn được đào tạo kiến thức nền tảng về ngôn ngữ, văn hóa, lịch sử,... nước Anh và các nước sử dụng tiếng Anh. Sở hữu kiến thức này, sinh viên sẽ làm chủ và sử dụng tiếng Anh thành thạo; đồng thời trang bị thêm các kiến thức bổ trợ về kinh tế, tài chính ngân hàng, nhà hàng khách sạn, xuất nhập khẩu, quan hệ quốc tế,… để đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế trên bước đường hội nhập quốc tế.
Ngoài ra, khi theo học ngành Ngôn ngữ Anh, sinh viên còn có cơ hội học với các giảng viên nước ngoài hoặc giảng viên được đào tạo tại nước ngoài. Các bạn còn được tiếp cận với phương pháp giảng dạy hiện đại, được phát triển toàn diện các kỹ năng nghe - nói - đọc – viết, các kỹ năng tiếng chuyên sâu cũng như các kỹ năng mềm như thuyết trình, kỹ năng tổ chức công việc, kỹ năng làm việc nhóm, khai thác, xử lý thông tin và phản biện, kỹ năng giao tiếp thực tế,...
Với mạng lưới các đối tác quốc tế và những chương trình được tổ chức thường xuyên với sự xuất hiện của các khách mời nước ngoài, đây là điều kiện thuận lợi để các bạn rèn luyện, cọ xát để phát triển khả năng ngoại ngữ của mình nhiều hơn.
Về chương trình văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh, UEF hiện nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đến ngày 30/5. 
 

UEF tuyển sinh văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh giúp các bạn phát triển trong bối cảnh hội nhập
 

Điều kiện và hình thức tuyển sinh văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh tại UEF

Năm 2022, UEF chính thức tuyển sinh văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh với hình thức xét tuyển. Đối tượng là những người đang làm việc trong các cơ quan, công ty, tổ chức đã tốt nghiệp một bằng đại học không phân biệt hình thức đào tạo có nhu cầu học để lấy bằng đại học thứ 2. 

Để đăng ký hồ sơ xét tuyển, các thí sinh cần đáp ứng những điều kiện sau:

- Đã tốt nghiệp đại học đúng ngành hoặc phù hợp với ngành hoặc chuyên ngành đăng ký dự thi.
- Người có bằng tốt nghiệp đại học ngành gần với chuyên ngành dự thi phải học bổ sung kiến thức trước khi thi (các môn học bổ sung kiến thức được xác định dựa trên bảng điểm đại học của thí sinh).
- Văn bằng đại học do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp phải được công nhận theo quy định.

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh tại UEF

Đáp ứng đủ điều kiện, thí sinh chuẩn bị hồ sơ gồm các loại giấy tờ sau:

- Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường (nhận tại Phòng Đào tạo).

- Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp đại học.

- Bản photo có công chứng Bảng điểm toàn khóa đại học.

- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).


Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, việc UEF tuyển sinh văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh là cơ hội thuận lợi để các bạn phát triển toàn diện. Thí sinh có nguyện vọng theo đuổi tiếng Anh, hãy lưu ý các thông tin về chương trình để nhanh tay đăng ký nhé! 




TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN