Thông báo sinh viên

UEF gia hạn nhận hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 đến ngày 15/6

03/06/2022
Năm 2022, UEF tuyển sinh trình độ đại học hệ chính quy văn bằng thứ 2 theo hình thức xét tuyển đối với 2 ngành là Luật kinh tế và Ngôn ngữ Anh. Theo đó, để tạo điều kiện cho thí sinh là những người đang làm việc trong các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp,... có cơ hội tìm hiểu kỹ thông tin tuyển sinh và chuẩn bị tốt hồ sơ, thủ tục xét tuyển, UEF gia hạn nhận hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 đến ngày 15/6.
 
Điều kiện và hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 tại UEF
 
Để được xét tuyển văn bằng 2 tại UEF, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Đã có bằng tốt nghiệp đại học.
- Điểm trung bình kết quả học tập trình độ đại học đạt từ 5.0 trở lên (theo thang điểm 10); từ 2.0 trở lên (theo thang điểm 4).
- Điểm xét trúng tuyển: Điểm trung bình kết quả học tập trình độ đại học (được quy đổi theo thang điểm 10), xét theo chỉ tiêu từ cao xuống thấp.
Hồ sơ xét tuyển
Đáp ứng đủ điều kiện, thí sinh chuẩn bị hồ sơ gồm các loại giấy tờ sau:
- Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của trường (nhận tại Phòng Đào tạo).
- Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp đại học.
- Bản photo có công chứng Bảng điểm toàn khóa đại học.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
 
 ôn thi cao học
Hiện UEF gia hạn nhận hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 đến ngày 15/6
 
Điển cộng khi học văn bằng 2 tại UEF
 
Theo đuổi định hướng quốc tế hóa, UEF luôn cập nhật chương trình đào tạo tiên tiến từ các quốc gia có nền giáo dục nổi bật toàn cầu như: Anh, Mỹ,... Đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao với phương pháp giảng dạy hiện đại phù hợp với xu hướng giúp học viên dễ tiếp thu.Trong quá trình học tập, Nhà trường tạo điều kiện để học viên được tham gia những hoạt động gắn kết, mở rộng mối quan hệ và những kỹ năng cần thiết, đặc biệt khả năng sử dụng ngôn ngữ toàn cầu - Tiếng Anh. 
Bên cạnh đó, với mạng lưới đối tác rộng lớn, UEF mang đến cho người học những trải nghiệm thực tế từ các chia sẻ của chuyên gia, doanh nhân đầu ngành và cơ hội được học tập, tham quan trực tiếp tại doanh nghiệp. S
Hoàn thành chương trình học, học viên được đảm bảo trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn cần thiết từ cơ bản đến nâng cao; tự tin “bắt nhịp” cùng xã hội với các kỹ năng mềm như thuyết trình, giao tiếp, tư duy phản biện, năng lực sáng tạo,... và sẵn sàng hội nhập trong bối cảnh toàn cầu. 
 

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc gửi hồ sơ, thí sinh vui lòng liên hệ:

Phòng Đào tạo (tầng 2)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
Địa chỉ: 141-145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM 
Điện thoại: (028) 5422 1375 (ext: 2050, 2054).
Email: daotao@uef.edu.vn 

 


Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
 

 

 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN