Tin tức sự kiện

Đón đợi các chương trình webinar hấp dẫn về truyền thông dành cho sinh viên Nhà UEF

15/06/2021
Tiếp nối các chương trình học tập thực tế online sôi nổi, vào ngày 21/6 và 24/6 tới, khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông UEF sẽ tổ chức chương trình webinar "Dare to succeed in Media and Communication" và “Khủng hoảng truyền thông, làm sao cho thông?”
Nội dung webinar "Dare to succeed in Media and Communication" sẽ xoay quanh các yêu cầu và thách thức khi học tập, làm việc trong môi trường truyền thông tại Việt Nam và quốc tế do diễn giả Roxy Ho chia sẻ. Được biết, chương trình này nằm trong chuỗi hoạt động giảng dạy kết hợp thực tiễn của khoa với học phần Truyền thông quốc tế. 
Diễn giả Roxy Ho có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông
Diễn giả Roxy Ho là chuyên gia trong ngành truyền thông, tổ chức sự kiện, hiện học thạc sĩ và làm việc tại Mỹ. Với kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực: tổ chức sự kiện, marketing, nghiên cứu ứng dụng, phát triển các phương tiện truyền thông kỹ thuật số (Digital media) trong lĩnh vực sự kiện và đào tạo, Roxy Ho sẽ mang đến cho các bạn cái nhìn khách quan và sinh động trong những môi trường truyền thông khác nhau. 
Trong khi đó, ở hội thảo online “Khủng hoảng truyền thông, làm sao cho thông?”, diễn giả là chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long. Anh được biết đến là blogger, chuyên gia về truyền thông xã hội tại Việt Nam. Nguyễn Ngọc Long có nhiều bài viết sâu sắc chia sẻ về tình yêu, cuộc sống và các vấn đề xã hội được công chúng quan tâm. Với phương châm "Tell the truth" (Nói sự thật), anh mang đến những góc nhìn chuyên sâu, những nhận định sắc sảo về các hiện tượng xã hội.
 
Cùng đón xem những chia sẻ bổ ích từ chuyên gia Nguyễn Ngọc Long 
Bên cạnh đó, Nguyễn Ngọc Long là người sáng lập Truyền thông Trăng Đen - Câu lạc bộ dành cho những người yêu thích truyền thông xã hội đầu tiên và duy nhất của nước ta. Anh cũng là diễn giả, đào tạo truyền thông cho các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như: Tập đoàn FPT, Tập đoàn Viettel, Tập đoàn FLC, Thời báo Kinh tế Việt Nam, Công ty cổ phần Tiki,... 
Vấn đề khủng hoảng truyền thông được quan tâm khá nhiều trong thời buổi mạng xã hội phát triển. Khủng hoảng truyền thông xã hội được hiểu là một sự kiện có tác động tiêu cực đến uy tín của một thương hiệu, công ty hoặc cá nhân. Nó có thể là một điều gì đó xảy ra ngoại tuyến và sau đó được đưa đến các kênh truyền thông xã hội, hoặc nó có thể bắt đầu trên các kênh truyền thông xã hội, và sau đó lan truyền.
Với những kinh nghiệm thực tế, chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Ngọc Long sẽ giúp các bạn sinh viên có thêm cái nhìn đa chiều về lĩnh vực này nói chung và “dung nạp” kiến thức để phục vụ môn học Xử lý khủng hoảng truyền thông nói riêng. 
Nếu muốn tìm hiểu về lĩnh vực truyền thông và những câu chuyện thú vị từ chuyên gia, các bạn chú ý "ghim lịch" để theo dõi hai chương trình này nhé!
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Khoa QHCC&TT, FB nhân vật
TIN LIÊN QUAN