Tin tức sự kiện

Niềm vui nhân đôi với "Turn on": Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông đón K21 trong ngày mừng sinh nhật

18/10/2021
Một không gian mới lạ, độc đáo với sự đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp đã làm nên thành công của chương trình chào đón tân sinh viên khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông. Các "nhà sáng tạo nội dung" mới đã có một đêm “Turn on” đáng nhớ vào tối ngày 16/10 vừa qua.
 


Sau bao ngày ấp ủ, kênh PAPC đã chính thức "Turn-on" tối ngày 16/10
 
Hoạt động đậm "chất truyền thông" thay lời chào mừng đến các tân binh và cũng là món quà tinh thần ý nghĩa, truyền thêm nguồn năng lượng tích cực cho năm học mới.
Chương trình có sự tham dự của TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Hồ Viễn Phương – Phó Hiệu trưởng, Chánh Văn phòng trường, đông đảo thầy, cô là lãnh đạo các phòng, ban cùng Ban chủ nhiệm và toàn thể các giảng viên khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông. 
 







Chia vui cùng chương trình có các thầy trong Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các phòng, ban, khoa, viện UEF
 
Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Thanh Giang thay mặt lãnh đạo UEF đã gửi lời chúc mừng đến khoa và các thành viên mới của Nhà trường. “Trong bối cảnh hiện nay, chắc chắn ngày càng có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là lĩnh vực quan hệ công chúng, truyền thông, thông tin luôn được cập nhật liên tục. Vì vậy, bên cạnh những kỹ năng cơ bản, sinh viên thời đại mới cần phải có kỹ năng thích ứng với sự thay đổi. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng trên chặng đường 4 năm sắp tới, các bạn không đơn độc vì sẽ luôn có Nhà trường và khoa sát cánh. Việc của các bạn là phải cố gắng tạo ra sự khác biệt và độc đáo. Đó sẽ là 2 yếu tố để lại ấn tượng và mang đến nhiều sự thành công cho tương lai” - Thầy nhắn gửi đến các bạn tân sinh viên.
 

TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng đến khoa và tân sinh viên khóa 2021
 
Tiếp lời thầy Hiệu trưởng, PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà – Trưởng khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông cũng gửi lời chào mừng đến tân sinh viên khoa kèm theo đó là những lời chúc tốt đẹp cho lứa học trò mới trong hành trình sắp tới. Cô cũng thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên khoa thể hiện mong muốn được sớm ngày gặp gỡ trực tiếp các bạn tại trường. 
 

PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà - "Nữ thuyền trưởng" khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông với lời nhắn gửi chân tình đến lớp học trò mới
 
Diễn ra với format của một kênh truyền hình, PAPC đã mang đến cho khán giả Nhà UEF một đêm thứ 7 thú vị với nhiều chuyên mục hấp dẫn như: gương mặt quá quen, sếp xịn nhà mình, who là ai?, hãy chọn màu đúng, bạn là nhất, con nhà người ta, show me your class award, thủ thỉ tân binh và turn-on.
 

Thủ khoa đầu vào các ngành ở phương thức xét kết quả thi THPT 2021


Thủ khoa đầu vào các ngành ở phương thức xét kết học bạ 3 môn tổ hợp lớp 12


Thủ khoa đầu vào các ngành ở phương thức xét kết quả học bạ 5 học kỳ THPT


Ban chấp hành Liên chi đoàn khoa nhiệm kỳ tới đã được ra mắt trong ngày gặp mặt

 
Bạn Nguyễn Hồng Anh Thy – Thủ khoa ngành Công nghệ truyền thông khóa 2021 theo phương thức xét tuyển học bạ 3 môn lớp 12 chia sẻ: “Thông qua những thông tin tìm hiểu được, em thấy UEF là môi trường năng động, có nhiều chương trình liên kết quốc tế. Em có thể học tập và phát triển kỹ năng như làm việc nhóm, thuyết trình, quay dựng clip, viết content,… đó là những kỹ năng cần thiết cho công việc sau này”.
 


Các thành viên mới đã có những cảm nhận, chia sẻ về khoa, trường
 
Trong thời đại ngày nay, quan hệ công chúng, báo chí truyền thông, tổ chức sự kiện đã trở thành những lĩnh vực không thể thiếu và trở thành mảnh đất phát triển màu mỡ cho giới trẻ. Bà Jenny – Đại diện trường Đại học Gloucestershire cho biết: “Theo một nghiên cứu, ngành truyền thông và quan hệ công chúng đang là xu hướng phát triển và được nước Anh quan tâm. Vì vậy, chúng tôi sẽ bắt đầu cấp bằng đại học mới về quan hệ công chúng, truyền thông bắt đầu từ tháng 9 năm 2022 để thực sự đáp ứng nhu cầu của Vương quốc Anh và thế giới. Bản thân khóa học đa phần là kết hợp giữa tư duy phản biện và thực hành xoay quanh quan hệ công chúng và truyền thông, tất cả các giảng viên của chúng tôi đều xuất phát từ ngành học này”.
 

Đại diện trường đối tác, Ms. Jenny cũng đã có những chia sẻ về sự phát triển của lĩnh vực quan hệ công chúng, truyền thông trong tương lai
 
Trong chương trình, Ban tổ chức cũng cho khán giả “chiêm ngưỡng” video clip thể hiện suy nghĩ của các thành viên mới về khoa. Nhân dịp này, khoa Quan hệ công chúng và truyền thông cũng đã chúc mừng sinh nhật lần thứ 6 ngay trên sóng trước sự theo dõi của đông đảo sinh viên và các thầy, cô Nhà trường. Các “Content Creator” thế hệ mới đã có những lời chúc mừng tốt đẹp và thể hiện mong muốn được phát triển bản thân tại khoa, tại trường. 
 

Đây cũng là lần sinh nhật thứ 6 của khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông UEF



Các thành viên cũ, mới đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến "mái nhà nhỏ" thân yêu của mình
 
Vậy là một chặng đường mới đã chính thức được mở ra mà ở đó các thành viên dù cũ hay mới, "có tuổi" hay "thanh xuân" đều mang một trái tim nhiệt huyết và năng lượng tươi trẻ. Những thế hệ trong lĩnh vực sáng tạo nội dung cứ thế tiếp nối nhau, xây dựng một đội ngũ nhân lực hùng hậu về truyền thông cho xã hội. Bằng sự tin yêu, tâm huyết, tin chắc rằng khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông nói riêng, UEF nói chung sẽ là môi trường đầy đủ điều kiện để các các bạn trẻ tiếp tục phát triển, vươn cao. 
 
Quy Nguyễn (TT.TT-TT)
Ảnh: Quy Nguyễn - khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông
 
TIN LIÊN QUAN