Tin tức sự kiện

"We Are On Social Media" quay trở lại, nâng tầm quy mô và mang đến diện mạo mới

11/03/2024
Một sân chơi đầy thú vị dành cho gen Z có niềm đam mê với việc sản xuất ấn phẩm truyền thông trên các nền tảng xã hội - We Are On Social Media đã chính thức quay trở lại. Thành công rực rỡ ở mùa đầu tiên, cuộc thi tiếp tục triển khai mùa 2 với quy mô mở rộng và mang một màu sắc đầy mới mẻ, trẻ trung, năng động.
We Are On Social Media do Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông phối hợp với Phòng Công tác sinh viên UEF tổ chức. Năm 2024, cuộc thi có chủ đề The TikTok’s Era hứa hẹn sẽ mang đến cho các thí sinh vô vàn điều thú vị. Bên cạnh đó cũng không ít những thử thách cam go để các bạn rèn luyện bản lĩnh, thể hiện tài năng và đam mê của mình trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội.
 
Sân chơi quay trở lại với quy mô hoành tráng cùng chủ đề thú vị

Cuộc thi sẽ chính thức khởi tranh vào 15/3 tới đây. Mở đầu chặng hành trình với buổi kick-off, các thí sinh có thể đến tham gia và ghi danh dự thi. Dự kiến vòng Bình chọn sẽ bắt đầu từ 6/4, thí sinh, nhóm thí sinh bắt đầu đăng tải sản phẩm và kêu gọi khán giả bình chọn trên các nền tảng mạng xã hội. Vòng Chung kết trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào 24/4 khi top 15 sản phẩm xuất sắc được tìm ra và công chiếu trực tiếp. Ban giám khảo sẽ đánh giá, chấm điểm và tìm ra chủ nhân cho ngôi vị cao nhất của We Are On Social Media mùa 2.
 
Sự trở lại của We Are On Social Media hứa hẹn sẽ "lợi hại" hơn xưa

Về đối tượng dự thi, khác với mùa trước - chỉ dành riêng cho các bạn sinh viên, năm nay, sân chơi mở rộng đến các bạn học sinh THPT có đam mê với lĩnh vực này. Theo đó, Ban tổ chức cũng đã nâng tổng giá trị giải thưởng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác đến từ nhà tài trợ kèm giấy khen.
Đến với cuộc thi năm nay, thí sinh sẽ thể hiện tài năng của mình thông qua những chiếc video ngắn có thời lượng từ 1 đến 5 phút hoặc kể chuyện thông qua hình ảnh. Đi kèm với đó là những chủ đề quen thuộc như trường học, đời sống của học sinh sinh viên, thể hiện tài năng của chính các bạn,...
 
Mùa đầu tiên triển khai thành công với hai hạng mục phim ngắn và podcast

Ở mùa mới, thí sinh được thỏa sức sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok. Nơi các bạn được tôn trọng mọi ý tưởng, “phù phép” thành những thước phim và tạo ra những thông điệp ý nghĩa. Từ đó, đóng góp một phần giá trị tốt đẹp cho mạng xã hội. Cuộc thi cũng sẽ mang lại cho các bạn thí sinh nhiều bài học kinh nghiệm giàu tính thực tiễn, đặc biệt trong các kỹ năng chuyên môn như lên ý tưởng, xây dựng đường dây kịch bản, quay phim, chụp ảnh, dựng phim,...
 
UEFers và các bạn học sinh THPT quan tâm và mong muốn được trải nghiệm sân chơi này có thể đăng ký ngay:
 

We Are On Social Media 2024 chuẩn bị “nhập cuộc”. Các “chiến thần TikTok”, các bạn đã sẵn sàng bung xõa hết mình cho những sáng tạo giàu tính đột phá của tuổi trẻ hay chưa? Hãy nhanh tay ghi danh với ban tổ chức để sở hữu tấm vé tranh tài và tỏa sáng bằng tài năng của mình, các bạn nhé!
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN