Banner Tư vấn trực tuyến
Việt nam flag England flag
England flag
Việt Nam flag
Ngành

Quản trị thương hiệu

31/03/2017
Những kiến thức cập nhật, tiên tiến nhất của chuyên ngành Quản trị thương hiệu sẽ giúp các bạn định vị được cách thức tổ chức và triển khai các hoạt động nhằm xây dựng, đo lường, quản lý thương hiệu, góp phần nâng cao vị thế của đơn vị mình trên bản đồ kinh doanh rộng lớn.

Chuyên ngành Quản trị thương hiệu học gì?

Học tại UEF, sinh viên chuyên ngành Quản trị thương hiệu sẽ được cung cấp kiến thức tổng quan về hoạt động marketing, kiến thức chuyên sâu về xây dựng, quảng bá, phát triển thương hiệu.
 
Quản trị thương hiệu UEF
Chọn chuyên ngành Quản trị thương hiệu UEF, các bạn được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế, đào tạo chương trình song ngữ 
 
Cụ thể, các bạn sẽ được trang bị hệ thống kiến thức về cách xây dựng, phát triển các mối quan hệ với khách hàng, năm bắt tâm lý khách hàng, nghiên cứu thị trường, hoạch định chiến lược quảng bá thương hiệu, nghiên cứu hành vi tiêu dùng và nhu cầu khách hàng, quảng cáo và khuyến mãi, PR … Bên cạnh khối kiến thức chuyên sâu về ngành nghề, các bạn còn được đào tạo các kỹ năng chuyên môn cần thiết như kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch – đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề…  Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và quản trị thương hiệu, các bạn được tiếp cận thực tế với các tình huống giả định, các vấn đề thực tiễn về phân tích, chiến lược…
Chọn UEF là nơi các bạn gửi gắm tương lai, các bạn được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế, đào tạo chương trình song ngữ với 50% thời lượng giảng dạy là các môn học bằng tiếng Anh. Đây là một lợi thế để các bạn đầu tư đúng hướng cho trình độ ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh về kinh doanh, thương mại.
Những môn học tiêu biểu trong chuyên ngành Quản trị thương hiệu: Những nguyên tắc xây dựng thương hiệu, Đột phá và phát triển thương hiệu, Thương hiệu số, Chiến lược thương hiệu, Quản trị quan hệ khách hàng...

Cơ hội nghề nghiệp

Xây dựng được thương hiệu chính là tạo ra “tài sản giá trị” - hình ảnh, uy tín của doanh nghiệp. Quản lý thương hiệu một cách thận trọng, kết hợp với chiến dịch quảng cáo hiệu quả chính là những công việc mà các nhà quản lý thương hiệu tương lai phải đảm đương.
Tốt nghiệp chuyên ngành này, các bạn có thể làm việc ở các vị trí như:
- Nhân viên kinh doanh, Nhân viên marketing
- Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên nghiên cứu thị trường
- Nhân viên  phát triển và quản trị thương hiệu, Nhân viên bộ phận truyền thông
- Giảng viên tại các trường Đại học, Cao đẳng về Marketing, Quản trị thương hiệu…
 
Quản trị thương hiệu là một trong những chuyên ngành sâu của ngành Marketing tại UEF. Năm 2017 ngành này được tuyển sinh dựa trên hai phương thức: Xét kết quả thi THPT quốc gia và Xét học bạ THPT lớp 12 bằng các tổ hợp môn: A00 (Toán - Lý – Hóa), A01 (Toán - Lý - tiếng Anh), D01 (Toán - Văn - tiếng Anh) và C00 (Văn - Sử - Địa).

Liên hệ để được tư vấn chi tiết về ngành nghề:
Trung tâm Tư vấn – Tuyển sinh – Truyền thông
Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF)
276 Điện Biên Phủ, P.17, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM  
ĐT: (028) 5422 5555 - Hotline: 094 998 1717    * Website: www.uef.edu.vn
Email: tuvantuyensinh@uef.edu.vn
Bạn có thể đặt CÂU HỎI TRỰC TUYẾN ngay tại đây >>
Tư vấn trực tuyến - UEF
 
TT.TVTS-TT
Tags:
thich share
TIN LIÊN QUAN
Loading...