Menu
  
Tin tức sự kiện

Các đơn vị “khoác áo mới” cho Nhà UEF trước thềm sinh nhật tuổi 15

22/09/2022
Bên cạnh các hoạt động sôi nổi của sinh viên, trong không khí tưng bừng đón mừng tuổi 15, các đơn vị, phòng ban Nhà trường đã tích cực hưởng ứng 2 cuộc thi “Trang trí văn phòng làm việc” và “Quà tặng tuổi 15” do Công đoàn tổ chức như món quà gửi đến “người bạn lớn” UEF. 
Những ngày này, mỗi khi có dịp ghé qua các phòng ban Nhà UEF, quý thầy cô và các bạn sinh viên sẽ được chiêm ngưỡng không gian làm việc đa sắc màu, nổi bật với những ý tưởng trang trí tạo dấu ấn, khác hẳn thường ngày. Bằng những vật dụng đơn giản như bong bóng, dây đèn trang trí, hoa, băng rôn chúc mừng,… các phòng ban đã bày tỏ tình yêu dành cho ngôi nhà chung UEF theo cách rất riêng. Dưới đây là một vài góc nhỏ được các đơn vị tâm huyết chuẩn bị cho cuộc thi “Trang trí văn phòng làm việc”:
 






Không gian làm việc nhiều sắc màu của các phòng ban 
 





 Những ý tưởng nêu bật dấu ấn riêng của từng đơn vị
 
Bên cạnh việc trang trí văn phòng làm việc, các thầy cô cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường còn hào hứng hưởng ứng cuộc thi “Quà tặng tuổi 15” với nhiều món quà tinh thần giá trị. Quà tặng chính là các sản phẩm video, thơ, tranh vẽ, bài viết,… gắn với Nhà UEF.
Được biết, các tác phẩm dự thi sau khi đăng lên Fanpage Công đoàn UEF đã nhận được nhiều lượt tương tác, chia sẻ và bình chọn. Hãy cùng nhìn ngắm lại một vài tác phẩm nổi bật trong thời gian qua:
 




 
 
Nhiều tâm sự được thầy cô gửi gắm qua từng bài viết, dòng thơ, video clip
 
Bên cạnh các cuộc thi và hoạt động đồng hành, vào ngày 24/9 tới đây sẽ diễn ra đêm văn nghệ với các tiết mục đến từ chính các đơn vị phòng ban. Theo đó, 6 tổ công đoàn chuẩn bị 2 tiết mục văn nghệ (3 tổ kết hợp trình diễn 1 tiết mục), liên quan đến ca hát, múa, nhảy hiện đại, kịch,... hoặc kết hợp các thể loại trong thời gian từ 5 - 10 phút. Tất cả các tiết mục đều hướng tới chủ đề liên quan đến sự phát triển của UEF trong 15 năm qua và định hướng phát triển trong những năm tiếp theo.
 
Tin: Minh Hảo
Ảnh: Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN