Menu
  
Tin tức sự kiện

CB-GV-NV Nhà UEF sẽ được trang bị kỹ năng lễ tân khánh tiết trong công sở, ngoại giao

04/05/2023
Cũng giống như lễ tân khánh tiết trong nhà hàng – khách sạn, lễ tân khánh tiết trong công sở và ngoại giao cũng có những nghiệp vụ – kỹ năng đặc biệt và là bộ phận quan trọng không thể thiếu. 
Nhằm xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường, đặc biệt là công tác lễ tân hậu cần, khánh tiết, Công đoàn trường sẽ phối hợp Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn, Viện Tây Ban Nha và Mỹ Latinh tổ chức workshop “Lễ tân khánh tiết trong công sở và ngoại giao” vào ngày 13/5 sắp tới.
Tham gia chương trình, các thầy cô sẽ được tìm hiểu về các quy tắc trong ngoại giao từ trang phục, trang điểm, cách xưng hô đến vị trí ngồi, cách chào hỏi, giới thiệu, tặng quà cho khách,… Văn hóa ứng xử trong bàn tiệc, công dụng, cách sử dụng của các trang thiết bị trên bàn tiệc, cách thức đón khách vào bàn tiệc,... cũng sẽ được chuyên gia chia sẻ cặn kẽ.
 




Nhà trường chú trọng trang bị kỹ năng mềm cho sinh viên và CB-GV-NV qua nhiều hoạt động thú vị
 
Buổi workshop sẽ được hướng dẫn bởi bà Huỳnh Phương - Nhà sáng lập và điều hành Wings Academy, từng là quản lý các chương trình đào tạo của công ty bán lẻ thời trang hàng đầu Việt Nam – Maison JSC, cựu Giám đốc đào tạo toàn Việt Nam của tập đoàn Accorhotels, đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước; ông Miquel Angel - Founder of MQL Sustainable Tourism Services, Trưởng bộ phận nhân sự của Ban Tư vấn du lịch – Cơ quan cố vấn cho Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam.
Với sự đồng hành của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chương trình sẽ giúp CB-GV-NV cải thiện các kỹ năng giao tiếp và ứng xử, góp phần mang lại hiệu quả cao trong các hoạt động công tác và giảng dạy. Lễ tân khánh tiết là một lĩnh vực vừa đòi hỏi tính nguyên tắc, khoa học vừa đòi hỏi sự tinh tế, nghệ thuật. Trong thực tế, dù ở cương vị công tác nào, thầy, cô ít nhiều đều làm công tác lễ tân ngoại giao, do đó việc nắm và hiểu biết những kiến thức, quy định về trong công tác lễ tân, ngoại giao là hết sức cần thiết.
Để tham gia workshop “Lễ tân khánh tiết trong công sở và ngoại giao” quý thầy, cô vui lòng đăng ký tại đây:
 
 
 
- Thời gian diễn ra: 08g30 – 11g00 ngày 13/5/2023.
- Địa điểm: Phòng họp Democracy 03.10.
 
Quỳnh Anh
TIN LIÊN QUAN