Menu
  
Tin tức sự kiện

Các Chi đoàn UEF tổ chức sinh hoạt tháng 3 với chủ điểm "Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số"

27/03/2023
Hưởng ứng Tháng Thanh niên, các Chi đoàn UEF đã tổ chức sinh hoạt tháng 3 với chủ điểm "Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số". Theo đó, vào ngày 21/3, Chi đoàn 22D1COT01  - Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã tổ chức buổi sinh hoạt chi đoàn đầu tiên nhằm chia sẻ những kiến thức bổ ích về Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cho các đoàn viên. 
Buổi sinh hoạt có sự theo dõi của TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông và 27 đoàn viên tham gia. 
 


Chi đoàn các Khoa tích cực tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 3
 
Với nội dung hưởng ứng Tháng Thanh niên và chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các bạn đoàn viên đã được tuyên truyền về lịch sử, truyền thống của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thành đoàn TP.HCM, Đoàn trường UEF; tuyên truyền về các nghị quyết Đại hội toàn quốc và Thành phố Hồ Chí Minh; tuyên truyền về chuyển đổi số, kỹ năng số và việc ứng dụng chuyển đổi số trong học tập, lao động, hoạt động Đoàn – Hội, hành chính công và trong cuộc sống thường ngày; tuyên truyền tham gia hưởng ứng các hoạt động, phong trào, trào lưu của Đoàn – Hội các cấp trong Tháng Thanh niên. 
 



Buổi sinh hoạt của Chi đoàn 22D1EBU06


Chi đoàn 21D1TM07



Đoàn viên nhận thức được những kỹ năng cần trang bị trong thời đại số 
 
Sau buổi sinh hoạt của Chi đoàn Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, các Chi đoàn Khoa còn lại cũng sẽ tiến hành các buổi sinh hoạt với nhiều nội dung bổ ích. Gần nhất là Chi đoàn Khoa Quản trị kinh doanh có buổi sinh hoạt vào 16g00 hôm nay - 27/3. 
Sinh hoạt chủ điểm tháng 3 là đợt sinh hoạt trong đoàn viên, thanh niên nhằm khơi dậy và phát huy tinh thần nhiệt huyết, xung kích, tình nguyện, sáng tạo tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong mỗi đoàn viên, thanh niên; tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn và khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn trong thanh niên và xã hội.
Việc sinh hoạt được tiến hành bằng nhiều hình thức phong phú, thiết thực, hiệu quả, chú trọng hướng đến cơ sở, tránh hình thức, lãng phí; kết hợp với tuyên truyền Tháng Thanh niên.
Những thông tin bổ ích trong buổi sinh hoạt đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhìn nhận được vai trò của người trẻ trong tiến trình chuyển đổi số về mọi mặt. Từ đó cũng thấy được tinh thần năng nổ và nhiệt huyết của các Chi đoàn trong việc tuyên truyền hình ảnh của Đoàn đến cộng đồng Nhà UEF. 
 
TT.TT-TT 
Ảnh: UEF - Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên
TIN LIÊN QUAN