Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers cùng xua tan những áp lực vô hình tại "Radiate Show"

04/11/2022
Bạn có đang chênh vênh vì không biết bản thân muốn gì? Những áp lực vô hình có đang đè lên đôi vai của bạn? Chắc hẳn các bạn trẻ đều có những khó khăn khác nhau trong cuộc sống như áp lực đồng trang lứa, công việc, học tập,... Với "tần số 141 MHz", “Radiate Show” đã kết nối được những nỗi niềm của UEFers. Vào tối 3/11, các bạn sinh viên của Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông đã mang đến một chương trình ý nghĩa, giúp sinh viên giải tỏa những áp lực của bản thân, để lại những nỗi niềm sau lưng và "cháy" hết mình trong những tiết mục đặc sắc.
Chương trình “Radiate Show” là bài thi kết thúc môn Tổ chức sự kiện, với sự hỗ trợ, hướng dẫn của ThS. Nguyễn Hoàng Lân. Tham dự sự kiện còn có TS. Đặng Anh Lực, ThS. Đặng Thị Mai Ly - Giảng viên Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông.
 

ThS. Đặng Thị Mai Ly có những chia sẻ ý nghĩa dành cho sinh viên 
 
Trước khi thưởng thức các tiết mục tại chương trình, sinh viên được lắng nghe chia sẻ từ cô Mai Ly về cách nhìn nhận bản thân mình trong cuộc sống: “Bản thân chúng ta ai cũng có những áp lực trong cuộc sống, đặc biệt các bạn Gen Z hiện nay, áp lực đồng trang lứa khiến các bạn phải gồng mình vào những khuôn khổ không phù hợp cho bản thân. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng ta cần phải biết những mong muốn của mình, khám phá những sắc màu khác nhau bên trong bản thân từ đó xây dựng con đường thành công cho riêng mình". 
 


Những khó khăn, áp lực trong cuộc sống được các bạn trải lòng tại chương trình 
 
Tại chương trình, UEFers được thưởng thức nhiều tiết mục với đa dạng thể loại như múa đương đại, kịch, hát,... Những tiết mục này phần nào giúp giải đáp cho các bạn Gen Z câu hỏi: Bản thân mình là ai? Bản thân đã lắng nghe và an ủi tâm hồn bên trong mình chưa?.
 





Những tiết mục âm nhạc mang lại nhiều cảm xúc cho người xem
 
Ở cuối chương trình, những tờ ghi chú lấp đầy nỗi lo âu của sinh viên được Radiate Show đóng gói kỹ càng vào chiếc hộp nhỏ như một cách tâm sự, chia sẻ những khó khăn với chính bản thân mình.
 

Những nỗi lo âu khó nói thành lời được gửi gắm cho chương trình 






Chương trình đã giúp các bạn giải tỏa được nhiều áp lực và căng thẳng 
 
Trên hành trình chạm đến thành công, chúng ta sẽ nhận thấy bản thân còn rất nhiều khuyết điểm, chưa đủ tốt, chưa đủ giỏi. Nhưng dù có như thế nào, các bạn hãy tự tỏa sáng theo cách riêng của mình. Đó là thông điệp mà "Radiate Show" muốn mang đến cho sinh viên Nhà UEF. 
Chương trình cũng cho thấy tinh thần làm việc nhóm tuyệt vời cùng khả năng sáng tạo, ứng dụng kiến thức tổ chức sự kiện vào thực tiễn để cho ra đời một "bài thi" thực sự ấn tượng.
 
Quỳnh Anh 
Ảnh: Quốc Cường 
TIN LIÊN QUAN