Menu
  
Tin tức sự kiện

Danh hiệu “President” mùa đầu tiên của Nhà UEF gọi tên Đặng Bảo Trân

06/10/2022
Cuộc bầu chọn vị trí thủ lĩnh sinh viên Nhà UEF đã kết thúc vào 20g00 hôm qua (5/10). Theo kết quả kiểm phiếu sáng nay - 6/10, với tổng số phiếu hợp lệ là 1559, Đặng Bảo Trân đã vượt qua 5 ứng viên khác, trở thành "President" mùa đầu tiên.
 






Toàn cảnh hoạt động kiểm phiếu diễn ra sáng nay
 
Tại ngày hội bỏ phiếu diễn ra trước đó, Đặng Bảo Trân đã chia sẻ: “Em tự tin 80% là mình sẽ giành chiến thắng vì công sức, sự đầu tư của em dành ra. Trong suốt thời gian vừa rồi, em đã in bookmark để phát cho các bạn, song song đó là chạy hoạt động truyền thông trên các kênh mạng xã hội, liên hệ với những câu lạc bộ để vận động các bạn bỏ phiếu cho em. Bên cạnh đó, khi em tổ chức 2 workshop cho sinh viên về vấn đề làm đẹp, các bạn cũng khá thích nên em nghĩ các bạn sẽ có ấn tượng với mình”
 


Đông đảo sinh viên UEF tham gia bỏ phiếu “President”
 

Được biết, trước khi vươn đến danh hiệu "President", Đặng Bảo Trân là một gương mặt năng nổ trong các hoạt động, phong trào sinh viên với vị trí Phó Chủ tịch Hội Sinh viên UEF khóa I, nhiệm kỳ 2022- 2023; Bí thư và Chi hội trường Chi đoàn 20D1QN01; Trưởng Ban Quản lý chuyên gia và ứng viên của chương trình Inno City – Vietnam Young Initiatives do Hội Sinh viên Việt Nam tại Hà Lan tổ chức; Founder Blog cá nhân về HR Vương quốc “săn người” của April,… Cô bạn cũng vừa có chuyến học tập quốc tế với học bổng toàn phần tại Đại học Bang Arizona - Hoa Kỳ vào tháng 7.

 
Chúc mừng "Thủ lĩnh sinh viên UEF 2022” - Đặng Bảo Trân 
 
Bên cạnh danh hiệu "President", Ban tổ chức cũng trao danh hiệu "Vice President" cho thí sinh Đặng Phạm Vân Anh; Danh hiệu "Thủ lĩnh tài năng” cho các thí sinh Hà Thiên Bảo, Nguyễn Thị Ái Khanh, Lê Hoàng Uyên và Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên.
 





 

Một lần nữa, Nhà UEF xin chúc mừng "Thủ lĩnh sinh viên UEF 2022” Đặng Bảo Trân. Với danh hiệu này, hy vọng bạn sẽ tạo nên những đột phá, mang đến những sự kiện nổi bật, hấp dẫn để cùng nhau đóng góp và xây dựng cộng đồng sinh viên UEF ngày càng vững mạnh.

 
Được biết, top 20 thí sinh của cuộc thi sẽ là thành viên nòng cốt của "President Club" - Câu lạc bộ Thủ lĩnh - hoạt động như một câu lạc bộ sinh viên của Nhà UEF.
Ngoài ra, top 6 chung cuộc sẽ được gọi là "Student Council" - Ban Chủ nhiệm, bao gồm các danh hiệu: President, Vice President và Thủ lĩnh tài năng.

Sắp tới đây, buổi Lễ trao danh hiệu "President" 2022 sẽ được tổ chức, UEFers hãy cùng theo dõi và chúc mừng cho top 6 nhé.
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Khánh Vy
TIN LIÊN QUAN