Menu
  
Tin tức sự kiện

FTHMers mở đầu năm học mới với chuyến tham quan tại khách sạn Pullman Saigon Centre

29/09/2022
Nhằm giúp sinh viên củng cố kiến thức, bồi đắp nghiệp vụ và kỹ năng cho công việc tương lai, UEF đã và đang tạo ra môi trường học tập, trải nghiệm thực tế dành cho UEFers thông qua các hoạt động tham quan, kiến tập, thực tập tại các doanh nghiệp uy tín, chất lượng.
Trên tinh thần đó, sáng nay - 29/9, sinh viên Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn UEF đã khởi động năm học mới với buổi tham quan tích lũy kiến thức thực tế tại khách sạn Pullman Saigon Centre. Đồng hành trong chuyến đi lần này có ThS. Từ Tuấn Cường - Trưởng ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống và ThS. Trần Thị Bích Duyên – Giảng viên Khoa.
Đại diện doanh nghiệp đón tiếp có ông Đinh Văn Lưu – Guest Experience Manager, ông Benjamin Castel – General Manager, ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Talent & Culture Manager.
 



Sinh viên Nhà UEF tích lũy kinh nghiệm thực tế từ chuyên gia
 
Trước khi tham quan từng bộ phận, UEFers đã được anh Đinh Văn Lưu giới thiệu về lịch sử tập đoàn Accor, số lượng và các phân khúc khách sạn, tiêu chí đang hướng đến cũng như định hướng tương lai của tập đoàn. Anh còn chia sẻ thêm: “Chúng tôi định hướng tập trung vào khách hàng, điều cốt lõi chính là lắng nghe những phản hồi của khách hàng trước khi thay đổi bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào. Tập trung quan tâm chăm sóc khách hàng, đáp ứng được những nhu cầu hoặc ước muốn của khách hàng, đó là điều mang lại thành công cho một dịch vụ”.
Được biết, phân khúc khách hàng mà Pullman hướng tới đó chính là “millennials” – những khách hàng trẻ, năng động, luôn luôn di động, luôn luôn kết nối với các thiết bị điện tử.
 
 
Đại diện Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn trao quà tặng cho doanh nghiệp
 
Ngay sau đó, các bạn đã được tham quan, tìm hiểu tổng quát về các khu vực của khách sạn như: tiền sảnh, phòng ăn, phòng họp, nhà hàng và quầy bar, phòng suite,... Các bạn cũng được đại diện khách sạn hướng dẫn kỹ hơn về những tiêu chuẩn của một người hoạt động trong lĩnh vực, giải đáp các thắc mắc của UEFers có mong muốn thực tập tại Pullman Saigon Centre.
Pullman Saigon Centre là một trong 3 khách sạn thuộc hệ thống Pullman Việt Nam của tập đoàn Accor. Tọa lạc tại trung tâm của thành phố, Pullman Saigon Centre khoác lên mình vẻ đẹp năng động hiện đại tại thành phố mang tên Bác. Với 3 tầng hầm và 24 tầng cao, khách sạn được chia thành nhiều khu rộng rãi với thiết kế sang trọng và tiện nghi, đặc biệt, mỗi phòng tại Pullman có phong cách riêng biệt, mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, khách sạn cũng là nơi lý tưởng để khám phá ẩm thực thượng hạng, được chế biến đầy sáng tạo bởi những đôi bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp.
 
 

Nhiều trải nghiệm thực tế giúp UEFers nâng cao nghiệp vụ
 
Kết thúc chuyến tham quan, bạn Mai Thị Kiều Trang – sinh viên năm 2 ngành Quản trị khách sạn chia sẻ: “Mình xin cảm ơn Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn đã tạo điều kiện cho sinh viên chuyên ngành được tham quan cũng như tìm hiểu về cách thức hoạt động bên trong doanh nghiệp. Sau khi tìm hiểu và thu nhận các thông tin từ anh chị, mình cũng hiểu rõ hơn chuyên ngành mà bản thân đã chọn. Mong rằng sau này mình sẽ có cơ hội được thực tập tại vị trí Human Resources tại khách sạn này.”
Bạn Lý Kim Thư – sinh viên năm 3 chia sẻ: “Em rất vui và trân trọng những chuyến tham quan, học tập thực tế do Nhà trường và Khoa tổ chức, vì đã tạo cơ hội cho sinh viên chúng em tiếp cận thực tế, học hỏi từ các chuyên gia, qua đó củng cố kiến thức, bồi đắp nghiệp vụ, kỹ năng cho công việc tương lai mà bản thân đã chọn lựa”.
Với những trải nghiệm từ buổi tham quan, học tập thực tế, sinh viên nhóm ngành du lịch, khách sạn UEF được tăng cường thêm kiến thức, kỹ năng. Vận dụng những điều đó, các bạn hoàn toàn có thể tự tin chinh phục nghề nghiệp, sẵn sàng đương đầu cùng những biến động trong bối cảnh hội nhập ngày nay.
 
Tin: Vinh Thư
Ảnh: Hồng Quân
TIN LIÊN QUAN