Menu
  
Tin tức sự kiện

Khởi động City Tour "Trải nghiệm thị trường chứng khoán" của sinh viên khoa Tài chính - Thương mại

09/04/2021
Hành trình "Trải nghiệm thị trường chứng khoán" của sinh viên khoa Tài chính - Thương mại UEF đã chính thức khởi động vào ngày 8/4 với điểm đến đầu tiên: Tìm hiểu Công ty cổ phần chứng khoán Bản Việt – VCSC và cơ hội đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
25 sinh viên với sự hướng dẫn, đồng hành của ThS. Nguyễn Tiến Hùng – Trưởng khoa Tài chính – Thương mại, ThS. Tăng Mỹ Sang - Phó Trưởng khoa cùng các thầy cô giảng viên đã có chuyến đi trải nghiệm thực tế bổ ích.
 
Bản Việt
Công ty cổ phần chứng khoán Bản Việt là điểm đến đầu tiên của City Tour "Trải nghiệm thị trường chứng khoán"
 
Tiếp đón đoàn là anh Dương Quốc Cường – Trưởng Phòng cao cấp và các anh chị chuyên viên của Phòng Môi giới Hội sở công ty.
Mở đầu buổi workshop tại công ty, các bạn sinh viên được giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển và kết quả hoạt động kinh doanh của Chứng khoán Bản Việt. Tiếp đến, các anh chị chuyên viên công ty giới thiệu các kênh đầu tư trên thị trường Việt Nam nói chung và cơ hội đầu tư chứng khoán nói riêng.

 
Anh Dương Quốc Cường – Trưởng Phòng cao cấp Phòng Môi giới
 
Thông qua cách trình bày súc tích, dễ hiểu với nhiều hình ảnh và thông tin minh họa, các báo cáo viên không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp thu các nội dung chuyên môn mà còn lôi cuốn các bạn chia sẻ những suy nghĩ, cảm nhận, cũng như trao đổi những vấn đế bản thân còn thắc mắc.
 


Sinh viên UEF được tiếp đón và hướng dẫn tận tình




  Các bạn cũng tự tin trao đổi tương tác, chủ động tìm hiểu thông tin
 
Kết thúc 2 giờ workshop, các bạn sinh viên rời trụ sở công ty với nhiều kiến thức thực tế mới mẻ. Và chắc hẳn bản thân mỗi bạn lại có thêm động lực học tập cũng như nhen nhóm những dự án đầu tư trong tương lai.
 
Tin, Ảnh: Khoa Tài chính – Thương mại
TIN LIÊN QUAN