Menu
  
Tin tức sự kiện

Hé lộ khách mời và những nhân vật "ngồi ghế nóng” vòng Chung kết "K-Chum Festival 2022"

14/06/2022
Chỉ còn 4 ngày nữa, vòng Chung kết cuộc thi âm nhạc và vũ đạo "K-Chum Festival 2022" sẽ chính thức diễn ra tại Nhà UEF. Sức hút của sân chơi này không chỉ đến từ các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đầu tư công phu của thí sinh mà còn bởi sự xuất hiện của những vị Ban giám khảo và khách mời “xịn sò”. 
 
Đội ngũ Ban giám khảo của vòng Chung kết đã lộ diện
 
Gương mặt đầu tiên chính là Bin Gà - Biên đạo, Trưởng nhóm Heaven Dance. Đối với các bạn Kpop Dance Cover thì đây không phải là cái tên quá xa lạ. Bin Gà đã dẫn dắt Heaven gặt hái rất nhiều giải thưởng lớn trong các cuộc thi Kpop Dance Cover từ 2016 đến nay. Gần đây nhất, Heaven Dance Team đã giành giải Nhất cuộc thi Đà Lạt Best Dance Crew 2022. 
 
 
Anh còn là Biên đạo của các MV như: Lười Yêu - Bảo Anh; Xiêu Lòng - Phạm Quỳnh Anh; Fabulous - Trang Pháp; Oxytocin - Thiều Bảo Trang. Ngoài ra, Bin Gà còn hợp tác cùng các ca sĩ nổi tiếng như: Hiền Hồ, Thiều Bảo Trâm, Thiều Bảo Trang, BB Trần, Đỗ Hoàng Dương (The Voice).
 
 
 
Diễn viên Trịnh Thu Phương là giám khảo thứ 2. Cô là một trong những gương mặt quen thuộc của các bộ phim sitcom được trình chiếu trên giờ vàng HTV7, góp mặt và đảm nhiệm vai chính các sicom như: “Bí quyết phong cách”, “An tơ hồng”, “ Biệt đội se duyên”, và đặc biệt bộ phim sitcom gần đây “Cha anh, Mẹ em” hiện đang được trình chiếu trên HTV7.
Ngoài ra, cô còn đạt danh hiệu Miss Noi 2019,  top 6 chương trình đi tìm ban nhạc nữ đầu tiên tại Việt Nam “Sáng bừng sức sống” .
 
 
Giám khảo cuối cùng là Poppy Nhật Liêm - Biên đạo, Trưởng vũ đoàn D-Flow. Poppy Nhật Liêm không còn quá xa lạ với UEFers khi anh đã xuất hiện trong sân khấu Flashmob của UEF. Anh là nhân vật biên đạo cho nhiều ca sĩ như: Tăng Phúc, Hà Nhi, Trương Thảo Nhi, Ngọc Kayla,... Các ca sĩ mà Poppy đang hợp tác như: Miu Lê, Orange, Đạt G, Huỳnh Tú, Dalab,... Ngoài ra anh còn xuất hiện trên nhiều chương trình TV show lớn nhỏ.
Đặc biệt, đêm Chung kết còn có sự góp mặt của 7 vị Ban giám khảo người Hàn Quốc và ca sĩ Roy. Roy từng debut trong nhóm Z-Boy, thuộc dự án nhóm nhạc toàn cầu của Công ty Zenith Media Contents (Hàn Quốc). Hiện tại, Roy đã "đầu quân" cho công ty SB Ent và chuẩn bị bebut thành ca sĩ solo ở Hàn Quốc.
 
Roy - Ca sĩ khách mời đặc biệt của đêm Chung kết K-Chum Festival 2022
 
Với sự chuẩn bị chu đáo cùng dàn giám khảo và khách mời là những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, UEFers nhà mình hãy lưu ý thời gian để đến cổ vũ các đội thi và hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động, hấp dẫn nhé. Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 18g00 ngày 18/06/2022 (Thứ 7) tại sân trường UEF. 
 
Kim Bằng
Ảnh: Khoa NN&VHQT
TIN LIÊN QUAN